K bank สาขา โลตัส ศรีนครินทร์ พนักงานกดบัตรคิวเลือกปฎิบัติต่อลูกค้า
พนักงานกดบัตรคิว
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ผมเข้าใช้บริการ และมีลูกค้าที่กำลังรอจะเข้าไปใช้บริการแต่มีลูกค้าคนนึงเดินนำผมไปพนักงานก็กดบัตรคิวให้แต่พอถึงคิวเขาเขากับทำ เมินเฉย ไม่สนใจไม่กดบัตรคิวให้ พนักงานประพฤติต่อลูกค้าแบบนี้หรออ หรือเห็นเราเป็นพนักงานในห้างด้วยกันเลยไม่บริการไม่กดบัตรคิวให้เนี่ยหรอพนักงานกสิกร ผมรู้สึกว่าเป็นธนาคารที่การบริการพื้นฐานการบริการต่ำมาก
ผมเข้ามาใช้บริการตอน 4 โมง 13 นาที หมายเลขบัตรคิว 321 เจ้าหน้าที่ผู้หญิง ค่อนข้างมีอายุที่ยืนอยู่
K bank สาขา โลตัส ศรีนครินทร์ พนักงานกดบัตรคิวเลือกปฎิบัติต่อลูกค้า
พนักงานกดบัตรคิว
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ผมเข้าใช้บริการ และมีลูกค้าที่กำลังรอจะเข้าไปใช้บริการแต่มีลูกค้าคนนึงเดินนำผมไปพนักงานก็กดบัตรคิวให้แต่พอถึงคิวเขาเขากับทำ เมินเฉย ไม่สนใจไม่กดบัตรคิวให้ พนักงานประพฤติต่อลูกค้าแบบนี้หรออ หรือเห็นเราเป็นพนักงานในห้างด้วยกันเลยไม่บริการไม่กดบัตรคิวให้เนี่ยหรอพนักงานกสิกร ผมรู้สึกว่าเป็นธนาคารที่การบริการพื้นฐานการบริการต่ำมาก
ผมเข้ามาใช้บริการตอน 4 โมง 13 นาที หมายเลขบัตรคิว 321 เจ้าหน้าที่ผู้หญิง ค่อนข้างมีอายุที่ยืนอยู่