หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบการทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์เดี๋ยวนี้ดำเนินการช้าเป็นปกติแล้วเหรอครับ?
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ระบบการบริการหน้าเค้าเตอร์ธนาคารเดี๋ยวนี้(กรุงไทย+ออมสิน)ทำไมดูช้าจังครับ ทั้งๆ ที่คนมาใช้บริการน้อย โดยเฉลี่ยที่นั่งจับเวลาดูคร่าวๆ รับฝาก/ถอน ประมาณ 10นาที/คิว ฝ่ายสินเชื่อ+บัญชี ตกราวๆ 20นาที/คิว
*** ผมไม่ได้ไปทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์น่าจะ 1 ปีได้แล้ว ตั้งแต่ก่อนโควิดรอบแรก เนื่องจากใช้บริการหน้าตู้+แอปเป็นหลัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
25กย.68 ธนาคารออมสินล่ม ? ทำทำธุรการล่าช้าธุรการล่าช้า ?
ไม่เข้าใจว่าธนาคารมีปัญหาอะไรหรือเปล่า โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 68 เวลา17:34 ผมได้ทำผมได้ทำธุรกรรมโอนเงินเข้าบัญชี ปลายทางกสิกรไทยต้นทางออมสิน พอโอนออกไปต้นทางธนาคารออมสินไ
สมาชิกหมายเลข 7948396
บัญชีเผื่อเรียกสูงวัยสามารถโอนเงินเข้าจากแอฟธนาคารอื่นได้ไหม?
ขอถามค่ะ เราเปิดบัญชีเงินฝากออมสิน ประเภทเผื่อเรียกพิเศษผู้สูงวัย 60 ปีขึ้น ตอนที่เปิดบัญชี พนักงานเจ้าหน้าที่บอกให้เปิดสองเล่ม เล่มที่ 1. ประเทเผื่อเรียก Saving Deposit Passbook เล่มที่ 2. ประเภทเผื
สมาชิกหมายเลข 1169657
ปกติรับบริการ ที่ธนาคาร มีระยะเวลาในการรอคิวไหมครับ
ตามหัวข้อครับ มาทำธุรกรรมผ่านเคาเตอร์ธนาคาร รอนานมากประมาณ 40 นาที ยังไม่ได้คิว มีเจ้าหน้าที่นั่งหน้าเคาเตอร์ 1 คน มีคนรอคิวเต็มธนาคาร ครับ อยากสอบถามปกติธนาคาร มีการควบคุมเรื่องระยะเวลาการเข้ารับบริก
สมาชิกหมายเลข 2218897
หน้าเคาเตอร์ธนาคาร สาขาตามห้าง เดี๋ยวนี้แบงค์กรุงเทพ กับ กสิกรไทย ใครไวกว่ากันครับ
เมื่อก่อนจำได้ว่าธนาคารกรุงเทพรอนานมากจนเซ็งไปเลย จึงหันไปเปิดของกสิกร กลายมาว่าปีหลังๆผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้หน้าเคาเตอร์ธนาคารกสิกรก็ช้าเหมือนกัน ไม่ได้เข้าแบงค์กรุงเทพนานละ อยากจะลองถามว่าเดี๋ยวนี้เ
สมาชิกหมายเลข 1490399
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
สอบถามออมสินเรื่องการจ่ายเงินประกันสงเคราะห์ชีวิตหน่อยครับ
ในยามปกติ ผมจะไปจ่ายประกัน(ของแฟนกับของลูก) ที่ทำไว้กับออมสินผ่านทางเคาท์เตอร์ธนาคาร(ออมสิน)ที่สะดวกจะไปได้ โดยเอาใบเก่าไปให้เขาคีย์เลขกรมธรรม์เนื่องจากบัตรแข็งน่าจะสูญหาย ทีนี้พอเกิดเหตุวิกฤติโควิด19
^ZZ
จ่ายค่างวดบัตรCardXให้แม่จากappSCBของเราจ่ายตรงกับวันเดธไลน์แต่ยังมีSMSมาทวง
กำหนดจ่ายบัตรCardXของแม่คือทุกวันที่25 ทุกครั้งจะเอาเงินไปจ่ายที่เคาท์เตอร์ธนาคารเงินจะตัดแล้วเข้าเลย เดือนนี้มีเหตุให้ไปจ่ายที่เคาท์เตอร์ธนาคารไม่ได้ จึงจ่ายผ่านappSCBของเราไปเข้าบัตรCardXของแม่ จ่าย
คุณแมวอังอัง
ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB ใช้เวลาโอนเงินคืนกี่วันกันแน่คะ
คือราจะจ่ายค่าเทอมโดยแสกนบาร์โค้ดในแอพของมหาวิทยาลัย แต่ไม่ทราบว่ามหาวิทยาลัยยังไม่ให้สแกนจ่ายแบบนี้ ให้นำไปจ่ายที่เคาเตอร์ธนาคารเท่านั้น แค่เราสแกนจ่ายไปแล้ว โดนผ่านแอพSCB จำนวนเงิน18,200 บาท อีกวันน
สมาชิกหมายเลข 4701821
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพ ทางไหนได้คุยกับคน รอสายครึ่งชั่วโมงแล้ว
ติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทางเบอร์ไหนบ้างคะ โทรทุกเบอร์ที่รู้แล้ว รอสาย 30 นาทีขึ้นไปตลอด แต่ก็ไม่ได้คุย ติดต่อมา 3 วันแล้ว ขอความช่วยเหลือค่ะ
ดาวอิอิ อะจิงดิ
Shopee กับขนส่ง SPX Express
Shopee เดี๋ยวนี้สั่งซื้อของเจอแต่ขนส่งSPX Express เบื่อมาก ช้ามาก ดองของอยู่ศูนย์คัดแยกไม่ขยับไปไหนเลย สถานะเช็คของก็ไม่ค่อยตรง ล่าสุดเป็นอาทิตย์ถึงได้ของ ที่ได้ของเพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ขนส่งจ้าาถึงตา
สมาชิกหมายเลข 6463424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบการทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์เดี๋ยวนี้ดำเนินการช้าเป็นปกติแล้วเหรอครับ?
*** ผมไม่ได้ไปทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์น่าจะ 1 ปีได้แล้ว ตั้งแต่ก่อนโควิดรอบแรก เนื่องจากใช้บริการหน้าตู้+แอปเป็นหลัก