หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบการทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์เดี๋ยวนี้ดำเนินการช้าเป็นปกติแล้วเหรอครับ?
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ระบบการบริการหน้าเค้าเตอร์ธนาคารเดี๋ยวนี้(กรุงไทย+ออมสิน)ทำไมดูช้าจังครับ ทั้งๆ ที่คนมาใช้บริการน้อย โดยเฉลี่ยที่นั่งจับเวลาดูคร่าวๆ รับฝาก/ถอน ประมาณ 10นาที/คิว ฝ่ายสินเชื่อ+บัญชี ตกราวๆ 20นาที/คิว
*** ผมไม่ได้ไปทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์น่าจะ 1 ปีได้แล้ว ตั้งแต่ก่อนโควิดรอบแรก เนื่องจากใช้บริการหน้าตู้+แอปเป็นหลัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการทำธุรกรรม TMB ค่ะ
อยากทราบว่า ไม่มีสมุดบัญชีธนาคาร สามารถไปถอนเงินหน้าเคาเตอร์ธนาคารได้มั้ยคะ
นางมารร้ายแก้มบุ๋ม
บัญชีธนาคารทุกธนาคาร โดนอายัดเกิน 1 ปี เดือดร้อนมาก ฟ้องตำรวจ กับ ธนาคารได้ไหม
ตามต้นเรื่องเลยครับ แฟนผม โดนอายัด บัญชีธนาคารทุกธนาคาร โดนอายัดเกิน 1 ปี เดือดร้อนมาก เริ่มจากอายัด ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จากนั้นที่เหลือพร้อมกันหมดเลย ออมสิน กรุงไทย กรุงเทพ กสิกร แล้ว ติดต่อธนาคาร บอกใ
สมาชิกหมายเลข 3909442
ปกติรับบริการ ที่ธนาคาร มีระยะเวลาในการรอคิวไหมครับ
ตามหัวข้อครับ มาทำธุรกรรมผ่านเคาเตอร์ธนาคาร รอนานมากประมาณ 40 นาที ยังไม่ได้คิว มีเจ้าหน้าที่นั่งหน้าเคาเตอร์ 1 คน มีคนรอคิวเต็มธนาคาร ครับ อยากสอบถามปกติธนาคาร มีการควบคุมเรื่องระยะเวลาการเข้ารับบริก
สมาชิกหมายเลข 2218897
หน้าเคาเตอร์ธนาคาร สาขาตามห้าง เดี๋ยวนี้แบงค์กรุงเทพ กับ กสิกรไทย ใครไวกว่ากันครับ
เมื่อก่อนจำได้ว่าธนาคารกรุงเทพรอนานมากจนเซ็งไปเลย จึงหันไปเปิดของกสิกร กลายมาว่าปีหลังๆผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้หน้าเคาเตอร์ธนาคารกสิกรก็ช้าเหมือนกัน ไม่ได้เข้าแบงค์กรุงเทพนานละ อยากจะลองถามว่าเดี๋ยวนี้เ
สมาชิกหมายเลข 1490399
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
K Xpress Cash อนุมัติยากมั้ย ทำไมบางคนมีบัตรเครดิต แต่ขอแล้วไม่ผ่าน
ถ้าจะขอบัตรกดเงินสดกสิกร Xpress Cash ให้ผ่านต้องทำไงบ้าง (จะผ่อน iPhone 0% 24 เดือน) เห็นหลายคนที่มีบัตรเครดิตขอแล้วไม่ผ่าน แล้วถ้าไปขอผ่านเคาท์เตอร์น่าจะอนุมัติง่าย ผลออกเร็วกว่ามั้ย (เพราะตอนขอบัตรเ
สมาชิกหมายเลข 3811789
ทรูเกี่ยวกับการให้บริการ
กระผมขออนุญาตดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจเสริม เน็ตไม่อั้น 8Mbps + โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต.ไม่รวมVAT) 30วัน ต่ออัตโนมัติ และทำรายการเฉลี่ยค่าบริการแพ็คเกจเสริมคืนเงินเข้าหมายเลข 0835126983&
สมาชิกหมายเลข 7829232
สอบถามเรื่องหมายเลขโทรศัพท์ไม่ตรงกับ App Mobile Banking
โปรโมชั่นที่ใช้อยู่เป็นเบอร์แฟมิลี่ซึ่งเบอร์เราไม่ใช่เบอร์หลักเป็นชื่อแฟน เบอร์ที่ผูกกับบัญชีเป็นเบอร์เรา แต่ชื่อเจ้าของเบอร์เป็นของแฟน อยากยืนยันตัวตนอนุญาตให้เบอร์ซึ่งไม่ได้เป็นชื่อเรา สามารถทำ
บางลำภูสแควร์
ทำธุรกรรมธนาคารไม่ได้เนื่องจากรอตรวจสอบ
ธนาคาร LH โอนเงินไม่ได้จ่ายเงินก็ไม่ได้เพียงเพราะเราสเเกนจ่ายวันเงินเดือนออกเพราะต้องใช้หนี้เเละซื้อของหลายที่หลายบิลทำให้ถูกล็อกไม่ให้โอนเงินเเบบนี้ก็ได้หรอครับ ธนาคารเเลนเเอนด์เฮ้าส์ โทรหารคอลเซ็นเต
สมาชิกหมายเลข 5350266
บริการแชทกสิกรไทย...ชื่อดูทันสมัย แต่ขั้นตอนตอบกลับช้ากว่าเขียนจดหมายค่ะ
เรียน ธนาคารกสิกรไทย ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นเล็กน้อยค่ะ ดิฉันได้ติดต่อสอบถามข้อมูลหลายครั้งผ่านช่องทางแชท Line ของธนาคาร เนื่องจากสนใจบริการผ่อนทองและบัตรเครดิต แต่ประสบการณ์ที่ได้รับค่อนข้างน่าประหล
สมาชิกหมายเลข 9107597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบการทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์เดี๋ยวนี้ดำเนินการช้าเป็นปกติแล้วเหรอครับ?
*** ผมไม่ได้ไปทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์น่าจะ 1 ปีได้แล้ว ตั้งแต่ก่อนโควิดรอบแรก เนื่องจากใช้บริการหน้าตู้+แอปเป็นหลัก