สั่งของ 2 ครั้ง
Shopee จัด Best Express มาให้
ตอนแรกก็ยังสงสัยว่าสินค้าอาจเสียหายจากทางผู้ส่งหรือเปล่า
สินค้าได้รับความเสียหายทั้ง 2 ครั้ง
โทรติดตามกับ CC ของ Best Express ... คือไม่มีนโยบายรับผิดชอบเคลมสินค้าให้
แชทกับร้านค้าผู้ส่ง ก็ให้ยกเลิก order อย่างเดียว
โทรติดตามกับ CC ของ Shopee ก็คือให้ยกเลิกอย่างเดียว ... และเลือกผู้ส่งเองไม่ได้ด้วย
อย่างน้อยขอแบน Best Express ไปเลยก็ยังดี เพราะที่ผ่านมาส่งโดยขนส่งอื่นไม่เคยมีปัญหา
แต่การคืนเงิน มันทำให้ไม่ได้สินค้า ในช่วง promotion นั้น ๆ
ซึ่งผู้ซื้อไม่ได้มีความประสงค์จะยกเลิก order
เพียงแต่ให้ผู้ขาย ส่งสินค้าออกมาใหม่ และไปเคลมค่าเสียหายกับขนส่ง
************************************************************************
หวังว่า Best Express จะเข้ามาเห็นและปรับปรุงการบริการ
หวังว่า Shopee จะมีช่องทางบริการที่ดีกับลูกค้า
************************************************************************
เหตุการณ์แบบนี้ ฟ้อง สคบ ได้มั้ยครับ ??
สั่งของกับ Shopee สินค้าเสียหายสองครั้งติด ๆ จาก Best Express
Shopee จัด Best Express มาให้
ตอนแรกก็ยังสงสัยว่าสินค้าอาจเสียหายจากทางผู้ส่งหรือเปล่า
สินค้าได้รับความเสียหายทั้ง 2 ครั้ง
โทรติดตามกับ CC ของ Best Express ... คือไม่มีนโยบายรับผิดชอบเคลมสินค้าให้
แชทกับร้านค้าผู้ส่ง ก็ให้ยกเลิก order อย่างเดียว
โทรติดตามกับ CC ของ Shopee ก็คือให้ยกเลิกอย่างเดียว ... และเลือกผู้ส่งเองไม่ได้ด้วย
อย่างน้อยขอแบน Best Express ไปเลยก็ยังดี เพราะที่ผ่านมาส่งโดยขนส่งอื่นไม่เคยมีปัญหา
แต่การคืนเงิน มันทำให้ไม่ได้สินค้า ในช่วง promotion นั้น ๆ
ซึ่งผู้ซื้อไม่ได้มีความประสงค์จะยกเลิก order
เพียงแต่ให้ผู้ขาย ส่งสินค้าออกมาใหม่ และไปเคลมค่าเสียหายกับขนส่ง
************************************************************************
หวังว่า Best Express จะเข้ามาเห็นและปรับปรุงการบริการ
หวังว่า Shopee จะมีช่องทางบริการที่ดีกับลูกค้า
************************************************************************
เหตุการณ์แบบนี้ ฟ้อง สคบ ได้มั้ยครับ ??