หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงดี?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
โอนเงินจากกรุงไทยไปไทยพาณิช วันนี้ครบ10วันแล้ว ทางธนาคารปลายทางบอกยังไม่มียอดเข้า และจะเอาแต่สลิปแต่ไม่ได้บันทึกไว้ส่งสเตดเม้นให้ก็บอกว่าไม่มีชื่อของปลายทาง ควรทำยังไงดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6457431
ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียด ทาง หลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้นะคะ
1 ชื่อ นามสกุล ผู้โอน
2 เลขที่บัญชี ธนาคารของผู้โอน
3 ชื่อ นามสกุล ผู้รับเงิน
4 เลขที่บัญชี ธนาคารของผู้รับเงิน
5 จำนวนเงิน และวันเวลาทำรายการ
6 เบอร์ติดต่อกลับ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทยหักเงินไปกลางดึก
งงเลยค่ะ ตื่นมาเจอเงินโดนหัก ไม่ได้มีประวัติโอนให้ใครแล้วเงินยังไม่เข้าด้วย อันนี้อยู่ๆ หักไปเลย มันคือค่าอะไรหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 4789671
กรุงไทยช่วยตอบทีค่ะ โทรศัพท์ครึ่งล่างเราทัสกรีนไม่ติด โอนตังไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ?
เราใช้กรุงไทยค่ะ แล้วพวกสแกนจ่าย จะอยู่ล่างสุดของจอ หรือเวลาโอนเงิน ปุ่มยืนยันก็อยู่ล่างสุด ทำให้ตอนนี้เรามีปัญหามากค่ะ เราไม่สามารถไปที่สาขาได้เพราะไม่มีเงินสดเลย ตังทุกบาทเราอยู่ในบัญชี แล้วถ้าเราตะ
สมาชิกหมายเลข 6146477
โอนเงินผิดไปบัญชีไทยพาณิชโดนอายัติธนาคารกรุงไทยบอกรอและทำใจ
ธนาคารกรุงไทย แจ้งว่าให้รอและทำใจจะไม่ติดต่อแจ้งความคืบหน้าเกิน30 วันต้องทำใจว่าคงไม่ได้คืน เรื่องมีอยู่ว่าเราโอนเงินผ่าน app และด้วยความรีบเพราะโดนทวงเงินต้องรีบโอนเลือกเซิสบัญชีไทยพาณิช และกดโอนเลย1
สมาชิกหมายเลข 8235718
เราโอนเงินผิด บัญชีผ่านไปแล้ว 27 วันแล้ว
ซึ่งผมจากบัญชีกรุงไทยไปกสิกร ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนจนวันนี้ 23 ธันวาคมซึ่งเราได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วแจ้งธนาคารเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ตอนนี้ธนาคารยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ขอโทรไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 6132550
โอนเงินผิดจะได้คืนมั้ยคะ ถ้าติดต่อไม่ได้
เมื่อวันที่ 17/12/65 เราได้โอนเงินไปผิดบัญชี กดตัวเลขผิดไป1ตัว แต่โทรติดต่อเบอร์ที่กดผิด ไม่ได้ โทรไปอารมณ์เหมือนปิดเครื่องหรือซิมไม่ได้เปิดใช้รึป่าวก็ไม่รู้ ค้นหาชื่อในเฟส ก็ไม่เจอเลยลองค้นหาชื่อในก
สมาชิกหมายเลข 9051659
ใครจ่ายค่าโทรของโกโม่ในแอ๊พแล้วมีปัญหาบ้างมั้ยคะ
เราจ่ายเมื่อเช้าหลังจากโดนตัดเน็ตไป ( เพราะเมื่อคืนลืมจริง ๆ ) เลยใช้สัญญาณฮอตสปอร์ตของพ่อ ทำการจ่ายไป แต่ในระบบโกโม่ยังไม่ได้อัพเดทต่อแพ็คเกจให้เรา เหมือนเรายังไม่ได้จ่าย เราก็เลยแชทไปสอบถามไปในแอ๊พ
สมาชิกหมายเลข 1394741
กรุงไทยโดนอายัด
เดือนนี้โดนธนาคารกรุงไทยอายัดไปแล้ว 2 รอบ เสียเวลามาก ทั้งต้องใช้เงิน เพราะเป็นบัญชีที่ลูกค้าโอนค่าขายของ เมื่อไหร่จะปรับปรุงซักที 😡
สมาชิกหมายเลข 9204869
เงินไม่เข้าบัญชี
บัญชีปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับเงินโอน ทั้งๆที่เราส่งสลิปการโอนและสเตทเม้นท์ให้ดูแต่เขาบอกยังไม่เข้า ท้ายสุดเขาบอกบัญชีธนาคารของเขามีสองเลขบัญชี เป็นไปได้ตามที่ผู้รับโอนแจ้งหรือแล้วเงินไปอยู่ที่ไหน ข
สมาชิกหมายเลข 8375824
มีแต่เลขพร้อมเพย์ สามารถโอนเงินผ่านตู้ฝาก หรือผ่านเค้าเตอร์ธนาคารได้มั้ย
คือเรา จะโอนเงิน แต่เราไม่มีเลขบัญชี มีแต่พร้อมเพย์ อย่างเดียว สามารถโอนผ่านตู้ฝาก หรือเค้าเตอร์ธนาคารได้มั้ย แล้วถ้าได้ จะมีแจ้งเตือนชื่อคนฝากเตือนในแอพของคนนั้นมั้ยว่าเป็นชื่อเราฝากให้ มีความจำเป็นท
สมาชิกหมายเลข 2760946
ผมใช้SCB ปลายทางจากK+ โอนเงินมาแล้ว เงินเข้าแล้ว สเตทเม้นก็ขึ้น แต่ทำไมเงินในบัญชีเป็น0หรอ?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้SCB ปลายทางจากK+ โอนเงินมาแล้ว เงินเข้าแล้ว แจ้งเตือนขึ้น สเตทเม้นก็ขึ้น สลิปก็สแกนขึ้นปกติ แต่ทำไมเงินในบัญชีเป็น0หรอ? ต้องทำยังไงหรอครับ โทรไปถามแล้ว เค้าบอกระงับเพื่อตรวจสอบ3ว
สมาชิกหมายเลข 8675389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงดี?