เด็ก นร.ชื่อดังย่านศรีราชา กางพละสีแดงพ่อแม่ได้เช่าบ้านให้ นร.อยู่ ซึ่งพาเพื่อนมาจัดปาร์ตี้ที่บ้านทุกวันเราครวจัดการไงดี


ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนpantip หน่อยค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า เราได้ซื้อบ้านใหม่ที่หมู่บ้านนี้ ย้ายมาอยู่ ได้3-4 เดือนแล้วใกล้ รร. อส... ขอเป็นชื่อย่อแค่นี้พอนะคะ แล้วข้างๆเป็นเด็กนักเรียนเช่าอยู่ ตอนแรกสบายใจละมี น้องๆอยู่คงไม่มีอะไร แต่ที่ไหนได้ น้องๆเจ้ากรรม พาเพื่อนไมากินเหล้าทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด-นักขัตฤกษ์ และได้ทำการเปิดเพลงเสียงดังมากๆ ทั้งข้างบนข้างล่าง นอนไม่ได้เลยที่เดียว คืนนั้นเราจึงได้แจ้งนิติ เจ้าของบ้าน แล้วทางรร.ที่น้องเค้าอยู่ไป ทั้งสามช่องทาง นิติบอกจะให้ยามมาเตือน เจ้าของบ้านได้ขอโทษแล้วจัดการให้ ส่วนทาง รร. ได้ปัดความรับผิดชอบมาทางเรา ซึ่งไม่เป็นไรเราได้แจ้ง จขบ.ไปแล้ว น้องๆก็ลงเสียงลงมาหน่อย ขอย้ำนะคะ แค่หน่อยเดียว ส่วนห้องข้างบนไม่มีเสียงเสียงใดๆรบกวน สบายใจมานิดนิง สบายใจกับเสียงมาได้สักพักคราวนี้มาอีกหล่ะจ้าา.. เปิดเพลง ตะโกนแห...ปากร้องเพลงเสียงดังทุกวันและทุกคืน คืนนี้เราทนไม่ไหวจึงได้แจ้งนิติไป ก็ได้สงบลง ไม่นานน้องก็ยังพาเพื่อนมาปาร์ตี้ กันทุกคืนแต่เสียงเพลงยังได้ยินนิดหน่อยแต่เสียงคุยเสียงหัวเราะดังมาก และยังไม่จบน้องได้พาเพื่อนๆ มาร้องรำทำเพลง ดีดกีต้าร์ ตั้งแต่บ่ายสาม ยันหกโมง คือเรามีน้ำโหแล้วจึงได้ปิดประตูเสียงดังไปทีนึง เหมือนจะได้ผลเสียงได้เงียบไปแล้วเราได้ทำการส่งข้อความหา เจ้าของบ้านเช่าประมานนี้   
" เรียนเจ้าของบ้านเช่าเจ... ลูกบ้านคุณไม่มีความเกรงใจกันเลย ดีดกีต้าเสียงดังมาถึงบ้านข้างๆ ซึ้งกำแพงก็ต้องเก็บเสียงอยู่นะแต่ต้องดังขนาดใหนอ่ะค่ะ พาเพื่อนมาทุกวันไม่มีวันไหนไม่เสียงดัง หัวเราะกันเสียงดังคุยกันกันเสียงเปิดเพลงเสียงดัง ดึกๆดึนๆ วันหยุดครวจะได้พักผ่อน ต้องมาทนฟังเสียงเพลงเสียงคุยที่ดังมากๆ กลับบ้านมาตอนเย็นก็คือเจอหล่ะเสียงดังยันเที่ยงคืน  เสียสุขภาพจิตมากพี่ตอนนี้ เพราะเจอทุกวัน พี่ต้องเห็นใจคนที่อยู่นะคะ มันเกินไปจริงๆ คือจะเป็นโรคเครียดแล้วค่ะ เพราะคิดผิดที่ซื้อบ้านหลังนี้มาก มาเจอแบบนี้ทุกวัน"   
ได้บอกเค้าในสิ่งที่เราได้เจอ เค้าตอบกลับมาว่า 'เดี๋ยวจัดการให้ นะคะ ขอโทษที่ทำให้รำบากใจ' และทุกวันนี้น้องๆก็ยังพาเพื่อนมาจัดปาร์ตี้กันทุกวัน... คือนี้เป็นกระทู้แรกของเรา พิมพ์ผิดยังไงก็ขออภัย ไม่รู้จะไปปรึกษาใครได้แล้ว ขอความคิดเห็นของเพื่อนๆ pantip หน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่