รบกวนคะ พอจะมีท่านใด เคยเช่ารถแล้วเกิดอุบัติเหตุมั้ยคะ เมื่อแจ้งเหตุกับรถเช่าแล้ว มีการเรียกเก็บค่าเสียโอกาส ค่าน้ำมัน ค่ากุญแจ ค่าลากรถ แบบนี้
20:34 ECOCAR ค่าเช่าระหว่างซ่อม 7 เดือน
เดือนที่ 1 วันที่ 11/05-10/06/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 2 วันที่ 10/06-10/07/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 3 วันที่ 10/07-09/08/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 4 วันที่ 09/08-08/09/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 5 วันที่ 08/09-08/10/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 6 วันที่ 08/10-07/11/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 7 วันที่ 07/11-06/12/64
ยอด 16,050 บาท
ยอดรวม 16,050*7= 112,350 บาท
20:37 ECOCAR รอยอด ค่าเช่ารถระหว่างซ่อม 7 เดือน
วันที่ 11/05-11/12/2564 เวลา
9.00 น. รับรถ คืนรถ สาขาดอนเมือง
เช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูง
ค่าเช่า 7 เดือน 16,050*7 = 112,350
บาท ไม่ซื้อประกันภัยเสริม (ส่วนลดพิเศษ)
ค่ารถลาก 5,500 บาท
ค่ากุญแจ 3,500 บาท
ค่าน้ำมัน 1,391 บาท
รวมโอนชำระยอดทั้งหมด 122,741 บาท
🏦 ธนาคารกสิกรไทย
เลขบัญชี : 632-2-18772-4
พร้อมเพย์ : 0105556003679
ชื่อบัญชี : บริษัท ไทยเร้นท์อีโก้คาร์ จำกัด
ปัญหาคาใจ คือ บริษัทฯ แจ้งระยะเวลาซ่อมรถ 7 เดือน เรียกเก็บค่าเสียโอกาส 7 เดือน ค่ากุญแจหาย ให้จ่ายค่าเบิกกุญแจสำรอง 3,500.- บาท แล้วนำไปปั๊มใหม่ นำมาคืนบริษัทฯ ค่าเบิกไม่สามารถขอคืนได้ ค่าลากรถ กับค่าน้ำมันเข้าใจอยู่คะ แต่ซ่อมรถ 7 เดือน นี้นานมาก ถ้าบอกเรา 9-16 เดือน เราก็ต้องจ่ายเหรอคะ ค่าเบิกกุญแจนี้แพงมหาศาล เกินราคาปั๊มอีก ตอนนี้มีการทวงถามเรียกเก็บมา 1 เดือน บวกค่าเบิกกุญแจ ค่าลากรถ ค่าน้ำมัน บอกให้จ่ายก่อน โดยทางผู้เช่าอย่างเรา โต้แย้งไปว่า ซ่อมรถนานเกินความจริงโดยไม่มีเหตุอันสมควร เนื่องจากรถ เป็นรถมิได้ต้องทำอะไหล่พิเศษ หรือสีพิเศษ เป็นรุ่นรถที่มีอยู่ตามตลาดทั่วไป ทำไมซ่อมนานมาก บริษัทฯ ผู้ให้เช่าเลยให้เราหาอู่มายันกันว่าที่อื่นซ่อมเท่าไรอู่ที่เราถาม 2-3 อู่ ตอบกลับมาว่าประมาณ 2 เดือน พอเรายันไป เค้าก็ให้เราแจ้งเบอร์โทร กับชื่ออุ่ เมื่อแจ้งไปแล้ว ก็มีความผิดพลาดประการใดไม่แน่ใด บอกว่าแฟนเราว่ายังไม่ได้แจ้ง
ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนช่วยแนะนำด้วยคะ ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง มีเพื่อนบางท่านแนะนำว่าให้แจ้ง สคป -คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ว่าเรียกเก็บค่าบริการสูงเกินกว่าที่ควรจะเป็น ไม่ทราบมีเพื่อนๆท่านใด พอจะมีคำแนะนำอื่นมั้ยคะ เราเดือดร้อนมาก จริงๆ เงินเป็นแสน นาทีนี้ ลำบากมากยิ่งในช่วงโควิทด้วยแล้ว
รถเช่า เกิดอุบัติเหตุ ปัญหาค่าเสียโอกาส ค่าปรับอื่นๆ
20:34 ECOCAR ค่าเช่าระหว่างซ่อม 7 เดือน
เดือนที่ 1 วันที่ 11/05-10/06/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 2 วันที่ 10/06-10/07/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 3 วันที่ 10/07-09/08/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 4 วันที่ 09/08-08/09/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 5 วันที่ 08/09-08/10/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 6 วันที่ 08/10-07/11/64
ยอด 16,050 บาท
เดือนที่ 7 วันที่ 07/11-06/12/64
ยอด 16,050 บาท
ยอดรวม 16,050*7= 112,350 บาท
20:37 ECOCAR รอยอด ค่าเช่ารถระหว่างซ่อม 7 เดือน
วันที่ 11/05-11/12/2564 เวลา
9.00 น. รับรถ คืนรถ สาขาดอนเมือง
เช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูง
ค่าเช่า 7 เดือน 16,050*7 = 112,350
บาท ไม่ซื้อประกันภัยเสริม (ส่วนลดพิเศษ)
ค่ารถลาก 5,500 บาท
ค่ากุญแจ 3,500 บาท
ค่าน้ำมัน 1,391 บาท
รวมโอนชำระยอดทั้งหมด 122,741 บาท
🏦 ธนาคารกสิกรไทย
เลขบัญชี : 632-2-18772-4
พร้อมเพย์ : 0105556003679
ชื่อบัญชี : บริษัท ไทยเร้นท์อีโก้คาร์ จำกัด
ปัญหาคาใจ คือ บริษัทฯ แจ้งระยะเวลาซ่อมรถ 7 เดือน เรียกเก็บค่าเสียโอกาส 7 เดือน ค่ากุญแจหาย ให้จ่ายค่าเบิกกุญแจสำรอง 3,500.- บาท แล้วนำไปปั๊มใหม่ นำมาคืนบริษัทฯ ค่าเบิกไม่สามารถขอคืนได้ ค่าลากรถ กับค่าน้ำมันเข้าใจอยู่คะ แต่ซ่อมรถ 7 เดือน นี้นานมาก ถ้าบอกเรา 9-16 เดือน เราก็ต้องจ่ายเหรอคะ ค่าเบิกกุญแจนี้แพงมหาศาล เกินราคาปั๊มอีก ตอนนี้มีการทวงถามเรียกเก็บมา 1 เดือน บวกค่าเบิกกุญแจ ค่าลากรถ ค่าน้ำมัน บอกให้จ่ายก่อน โดยทางผู้เช่าอย่างเรา โต้แย้งไปว่า ซ่อมรถนานเกินความจริงโดยไม่มีเหตุอันสมควร เนื่องจากรถ เป็นรถมิได้ต้องทำอะไหล่พิเศษ หรือสีพิเศษ เป็นรุ่นรถที่มีอยู่ตามตลาดทั่วไป ทำไมซ่อมนานมาก บริษัทฯ ผู้ให้เช่าเลยให้เราหาอู่มายันกันว่าที่อื่นซ่อมเท่าไรอู่ที่เราถาม 2-3 อู่ ตอบกลับมาว่าประมาณ 2 เดือน พอเรายันไป เค้าก็ให้เราแจ้งเบอร์โทร กับชื่ออุ่ เมื่อแจ้งไปแล้ว ก็มีความผิดพลาดประการใดไม่แน่ใด บอกว่าแฟนเราว่ายังไม่ได้แจ้ง
ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนช่วยแนะนำด้วยคะ ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง มีเพื่อนบางท่านแนะนำว่าให้แจ้ง สคป -คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ว่าเรียกเก็บค่าบริการสูงเกินกว่าที่ควรจะเป็น ไม่ทราบมีเพื่อนๆท่านใด พอจะมีคำแนะนำอื่นมั้ยคะ เราเดือดร้อนมาก จริงๆ เงินเป็นแสน นาทีนี้ ลำบากมากยิ่งในช่วงโควิทด้วยแล้ว