ฝากเช็คต่างแบงก์ เข้าธนาคาร Citibank

เมือวันที่ 8 พ.ค. 64 เราได้ไปชำระบัตรเครดิตเพื่อปิดยอด โดนจ่ายเป็นเช็คต่างธนาคารสาขาต่างจังหวัด
 เราไปที่ธนาคารCitibank ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์. 
โดยที่สาขาแจ้งว่า วันที่12พค64 เงินเข้าบัญชีชำระบัตรเครดิต. 
เราก็รอจนถึงวันที่ 12พค64 ช่วงบ่ายเงินไม่เข้า เราเลยโทรเข้าสาขา 020798500 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เราเลยโทรเข้าห้างเซ็นทรัลเวิลดาเพื่อขอเบอร์ติดต่อที่Citibank ที่สาขา. เจ้าหน้าที่ของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ก็แจ้งว่า จะเอาเบอร์เราไปให้พนักงานธนาคารติดต่อกลับ
เราก็รอเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อมา รอจนครึ่งชั่วโมง จึงติดต่อไปทางห้างฯ
ทางห้างแจ้งว่า. ทางธนาคารCitibank สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ไม่มีนโยบายโทรกลับหาลูกค้า เพราะฉะนั้นจึงไม่โทรมาค่ะ. (งงมาก ตอนนั้นรู้สึกไม่พอใจแล้ว มรนโยบายแบบนี่ด้วยหรอ สาขาไม่คิดจะติดต่อลูกค้า ไม่มีความจำเป็นต้องโทรกลับ)
. เราเลยติดต่อcall center ของ Citibank แทน 2 -3รอบ จนเจ้าหน้าที่บอกว่า เงินเข้าวัน พฤหัสบดี 13/5/64 ตั้งแต่ตอนเช้าเลยค่ะ  เราก็รอจนวันนี้ช่วงเช้าเข้าไปเช็คในแอป ก็ไม่มียอดเงินเข้าบัญชีบัตร. เราเลยรอถึงเวลา16.00จึง โทรหา call center Citibank  ทางนี่แจ้งได้แค่ว่าจะรับเรือง ประสานงานให้ แล้วจะติดต่อกลับมา

1 คือฝากเช็คต่างธนาคาร เข้า Citibank มันนานขนาดนี้เลยหรอ ใช้เวลาเกือบอาทิตย์ ก็ยังไม่รู้ผล. มีใครพอทราบไหมคะ
2 มีด้วยหรือคะ พนักงานสาขา ไม่มีนโยบาย โทรกลับมาประสานกับลูกค้า (เราคิดว่าถ้าเค้าไม่พร้อมทำงาน ก็ลาออกไปดีกว่าไหม เราโทรหลายรอบมาก)
ขอบคุณค่ะ
ปล. เราต้องการปืดยอดเร็วๆ แต่ทางCitibank สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ยังไม่ดำเนินเรื่องให้ จะรับผิดชอบดอกเบี้ยให้หรือป่าว  ถึงปล่อยให้เรื่องมันนานขนาดนี้คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่