คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะคุณ Fang Suphachai
ขณะนี้แอดมินรับทราบเรื่องแล้ว กำลังรีบทำการประสานงานเพื่อแก้ไขต่อโดยเร็วที่สุดอยู่นะคะ เบื้องต้นปัญหาที่เกิดขึ้นที่ คุณ Fang Suphachai ไม่สามารถใช้งาน YouTrip ที่เซเว่นได้ เกิดจากระบบการชำระเงินกับทางบัตรขัดข้องชั่วคราว (ซึ่งปกติแล้วสามารถใช้จ่ายได้ตามที่ คุณ Fang Suphachai เคยใช้งานเลยค่ะ)
แนะนำหากคุณ Fang Suphachai มีบัญชีทรู wallet สามารถนำบัตร YouTrip ผูกแล้วเติมเงินชำระผ่านทาง True Money Wallet ได้เลยคะ
หากต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถติดต่อ YouTrip Contact Center 0-2026-3812 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ แอดมินพร้อมยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขณะนี้แอดมินรับทราบเรื่องแล้ว กำลังรีบทำการประสานงานเพื่อแก้ไขต่อโดยเร็วที่สุดอยู่นะคะ เบื้องต้นปัญหาที่เกิดขึ้นที่ คุณ Fang Suphachai ไม่สามารถใช้งาน YouTrip ที่เซเว่นได้ เกิดจากระบบการชำระเงินกับทางบัตรขัดข้องชั่วคราว (ซึ่งปกติแล้วสามารถใช้จ่ายได้ตามที่ คุณ Fang Suphachai เคยใช้งานเลยค่ะ)
แนะนำหากคุณ Fang Suphachai มีบัญชีทรู wallet สามารถนำบัตร YouTrip ผูกแล้วเติมเงินชำระผ่านทาง True Money Wallet ได้เลยคะ
หากต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถติดต่อ YouTrip Contact Center 0-2026-3812 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ แอดมินพร้อมยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมบัตร YouTrip อยู่ ๆ ถึงใช้ชำระเงินที่เซเว่นไม่ได้ครับ