คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4594678 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4594678 สมาร์ท-ชานน ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4594678 สมาร์ท-ชานน ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
สัญญาณ 4G ที่บ้าน อับมากกก