หัวใจนักสู้!ลูกชายเผย"เฟอร์กูสัน"เคยเขียนจม.สั่งลาตอนป่วยหนักปี2018

เจสัน หนึ่งในทายาทเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่า ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเขียนจดหมายอำลา ในช่วงที่ป่วยหนักตอนที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเลือดออกในสมองเมื่อปี 2018 แต่สุดท้ายด้วยหัวใจที่แกร่งดั่งภูผาหินทำให้ "ป๋า" มีชีวิตรอดและกลับมาแข็งแรงจนทุกวันนี้

เจสัน ลูกชายของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าบิดาบังเกิดเกล้าของตนได้เขียนจดหมายสั่งลาคุณแม่และลูกหลาน หลังจากที่ป่วยหนักเลือดออกในสมอง เมื่อเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา 

บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ซึ่งนำทัพ "เร้ด เดวิลส์" คว้าแชมป์มากมายตลอด  26 ปี โดยเฉพาะการนำสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ต้องอยู่ในช่วงเวลาแห่งความเป็นความตายเมื่อต้องเข้ารับการผ่าตัดเลือดออกในสมองเมื่อปี 2018 

จากการเปิดเผยของ "Never Give In" ภาพยนตร์สารคดีของ "ป๋า" ระบุว่าในเวลานั้นโอกาสรอดของ "เซอร์เฟอร์กี้" มีเพียงแค่ 20 เปอร์เซนต์ และเขาก็ได้เตรียมทำใจเอาไว้แล้วว่าหากเกิดเรื่องสุดเลวร้าย แต่สุดท้าย เฟอร์กูสัน ก็สามารถเอาชนะวิกฤติและกลับมาแข็งแรงจนถึงปัจจุบันนี้

เจสัน หนึ่งในลูกชายของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยกับ การ์เดียน สื่อดังในเมืองผู้ดีเกี่ยวกับสิ่งที่คุณพ่อทำในช่วงวิกฤติความเป็นความตายว่า "ท่านเขียนจดหมายถึงคุณแม่, ตัวผม, พี่น้องของผม และหลานๆ ทุกคน เนื้อหาในนั้นมันเป็นจดหมายอำลา"



cr : www.siamsport.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่