ตอนนี้เจอหลายที่มีปัญหา ส่วนใหญ่มาจากพนักงานรับเรื่องและไม่ดำเนินการต่อ หรือดำเนินการไปแล้วแต่หน่วยงานที่รับเรื่องต่อไม่ติดต่อกลับ
ลูกค้าฝากเรื่องให้ติดตามและแจ้งกลับ ก็ เงียบ ไม่ติดต่อกลับ พอติดต่อกลับไปถึงแจ้งเรื่องให้ทราบ แบบนี้คือ ?????
ลูกค้ารอคอยคำตอบหรือสิ่งที่ได้คุยไปแล้ว รอนานมากเป็นอาทิตย์ ไร้การติดต่อกลับ นิ่งสนิท
ลูกค้ารอสายนานมากกกกกกกกกกกกกก แต่ละครั้งกว่าจะได้คุย พอได้คุยแล้วคนรับฟังไม่รู้เรื่องอีก รอสายต่อเพื่อโอนให้คนรู้เรื่องมาคุย รอไปอีกนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ลูกค้าขอติอต่อกับ ผจก. ได้ยากมากกกกกกกกกกกก ไม่เข้าใจว่า ผจก. เป็น rare item ควรค่าต่อการอนุรักษ์ หรือเป็นเมพอยู่สูงกว่าคนอื่น ถึงได้ค้นหาตัวได้ยากมาก ๆ
ก่อนที่จะให้พนักงานแต่ละคน แต่ละหน่วยมารับเรื่องลูกค้า ธนาคารต้องมีการฝึกอบรมพนักงานก่อนมาแล้วหรือไม่ ถ้าใช่ ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถแก้ปัญหาหรือตอบคำถามลูกค้าได้ หรือบางคนตอบได้แต่ต้องรอสายเพื่อให้พนักงานไปหาคำตอบนานมากกกกกกกก
และอีกหลายๆ ปัญหา ที่สรรหาจะเกิดขึ้นได้อีก พอต่อว่าไป ก็มีแต่ประโยคขอโทษเบสิคของพวกคุณที่ฟังแล้วเบื่อมาก เอาคำขอโทษไปปรับปรุงให้มันดีขึ้นดีกว่าต้องมานั่งพูดคำนี้บ่อยๆ หรือคิดว่าคำนี้พูดแล้วทุกอย่างจบ มันจบสิ แต่ปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไขแล้วมันก็เกิดขึ้นอีกซ้ำซาก
เพื่อนๆ ใครมีปัญหาอะไร ธนาคารไหน เราอยากฟัง คคห อยากรู้ว่าเราเป็นคนเดียวที่มีปัญหา หรือ คนอื่นก็เจอเหมือนเรา หรือยิ่งกว่าเราอีก ขอบคุณจ้า
คุณคิดว่า บริการของธนาคารไหน ดี
ลูกค้าฝากเรื่องให้ติดตามและแจ้งกลับ ก็ เงียบ ไม่ติดต่อกลับ พอติดต่อกลับไปถึงแจ้งเรื่องให้ทราบ แบบนี้คือ ?????
ลูกค้ารอคอยคำตอบหรือสิ่งที่ได้คุยไปแล้ว รอนานมากเป็นอาทิตย์ ไร้การติดต่อกลับ นิ่งสนิท
ลูกค้ารอสายนานมากกกกกกกกกกกกกก แต่ละครั้งกว่าจะได้คุย พอได้คุยแล้วคนรับฟังไม่รู้เรื่องอีก รอสายต่อเพื่อโอนให้คนรู้เรื่องมาคุย รอไปอีกนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ลูกค้าขอติอต่อกับ ผจก. ได้ยากมากกกกกกกกกกกก ไม่เข้าใจว่า ผจก. เป็น rare item ควรค่าต่อการอนุรักษ์ หรือเป็นเมพอยู่สูงกว่าคนอื่น ถึงได้ค้นหาตัวได้ยากมาก ๆ
ก่อนที่จะให้พนักงานแต่ละคน แต่ละหน่วยมารับเรื่องลูกค้า ธนาคารต้องมีการฝึกอบรมพนักงานก่อนมาแล้วหรือไม่ ถ้าใช่ ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถแก้ปัญหาหรือตอบคำถามลูกค้าได้ หรือบางคนตอบได้แต่ต้องรอสายเพื่อให้พนักงานไปหาคำตอบนานมากกกกกกกก
และอีกหลายๆ ปัญหา ที่สรรหาจะเกิดขึ้นได้อีก พอต่อว่าไป ก็มีแต่ประโยคขอโทษเบสิคของพวกคุณที่ฟังแล้วเบื่อมาก เอาคำขอโทษไปปรับปรุงให้มันดีขึ้นดีกว่าต้องมานั่งพูดคำนี้บ่อยๆ หรือคิดว่าคำนี้พูดแล้วทุกอย่างจบ มันจบสิ แต่ปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไขแล้วมันก็เกิดขึ้นอีกซ้ำซาก
เพื่อนๆ ใครมีปัญหาอะไร ธนาคารไหน เราอยากฟัง คคห อยากรู้ว่าเราเป็นคนเดียวที่มีปัญหา หรือ คนอื่นก็เจอเหมือนเรา หรือยิ่งกว่าเราอีก ขอบคุณจ้า