คุณคิดว่า บริการของธนาคารไหน ดี

ตอนนี้เจอหลายที่มีปัญหา     ส่วนใหญ่มาจากพนักงานรับเรื่องและไม่ดำเนินการต่อ หรือดำเนินการไปแล้วแต่หน่วยงานที่รับเรื่องต่อไม่ติดต่อกลับ

ลูกค้าฝากเรื่องให้ติดตามและแจ้งกลับ   ก็ เงียบ ไม่ติดต่อกลับ   พอติดต่อกลับไปถึงแจ้งเรื่องให้ทราบ    แบบนี้คือ ?????

ลูกค้ารอคอยคำตอบหรือสิ่งที่ได้คุยไปแล้ว   รอนานมากเป็นอาทิตย์   ไร้การติดต่อกลับ   นิ่งสนิท

ลูกค้ารอสายนานมากกกกกกกกกกกกกก    แต่ละครั้งกว่าจะได้คุย   พอได้คุยแล้วคนรับฟังไม่รู้เรื่องอีก   รอสายต่อเพื่อโอนให้คนรู้เรื่องมาคุย  รอไปอีกนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ลูกค้าขอติอต่อกับ ผจก. ได้ยากมากกกกกกกกกกกก ไม่เข้าใจว่า ผจก. เป็น rare item  ควรค่าต่อการอนุรักษ์ หรือเป็นเมพอยู่สูงกว่าคนอื่น   ถึงได้ค้นหาตัวได้ยากมาก ๆ   

ก่อนที่จะให้พนักงานแต่ละคน แต่ละหน่วยมารับเรื่องลูกค้า  ธนาคารต้องมีการฝึกอบรมพนักงานก่อนมาแล้วหรือไม่      ถ้าใช่  ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถแก้ปัญหาหรือตอบคำถามลูกค้าได้  หรือบางคนตอบได้แต่ต้องรอสายเพื่อให้พนักงานไปหาคำตอบนานมากกกกกกกก   

และอีกหลายๆ ปัญหา ที่สรรหาจะเกิดขึ้นได้อีก      พอต่อว่าไป ก็มีแต่ประโยคขอโทษเบสิคของพวกคุณที่ฟังแล้วเบื่อมาก    เอาคำขอโทษไปปรับปรุงให้มันดีขึ้นดีกว่าต้องมานั่งพูดคำนี้บ่อยๆ    หรือคิดว่าคำนี้พูดแล้วทุกอย่างจบ    มันจบสิ แต่ปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไขแล้วมันก็เกิดขึ้นอีกซ้ำซาก  

เพื่อนๆ ใครมีปัญหาอะไร ธนาคารไหน เราอยากฟัง คคห อยากรู้ว่าเราเป็นคนเดียวที่มีปัญหา  หรือ คนอื่นก็เจอเหมือนเรา หรือยิ่งกว่าเราอีก   ขอบคุณจ้าเพี้ยนหัวเราะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่