[BR] สายบันเทิงห้ามพลาด!! แอปบน HUAWEI MatePad ที่ต้องมีไว้ใช้

กระทู้ผู้สนับสนุน
กระทู้รีวิว
           แน่นอนว่า ในยุคสมัยนี้นอกจากสมาร์ทโฟน ที่มีกันแทบทุกคน เสมือนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องมี ในปัจจุบันนอกจากมือถือแล้ว “แท็บเล็ต” เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความนิยมใช้ไม่แพ้กัน และแน่นอน แท็บเล็ตของแบรนด์ หัวเว่ย ที่ตอนนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ HMS (Huawei Mobile Services) นั้น มีการพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่อง และสามารถดาวน์โหลดหรือติดตั้งแอปพลิเคชัน ได้ง่ายๆ ผ่าน HUAWEI AppGallery วันนี้เราก็มีแอปพลิเคชันสายบันเทิงยอดฮิต ที่สามารถติดตั้งบน HUAWEI MatePad หรือแท็บเล็ตของหัวเว่ยนั้นมาแนะนำ


             Comico เป็นอีกแอปพลลิเคชันที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่รักในการอ่านการ์ตูนหรือนิยายออนไลน์ Comico เป็นคลังการ์ตูนและนิยายออนไลน์ กว่า 2,300 เรื่อง มีทั้งนักเขียนทั้งของไทย และต่างประเทศ มีประเภทการ์ตูนและนิยายออนไลน์ ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแนว สายวาย! สายแฟนตาซี! อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน เปิดตัวเรื่องใหม่ทุกสัปดาห์ การ์ตูนแปล ลิขสิทธิ์แท้ ส่งตรงจากญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน จีน และไทย และมี การ์ตูนฟรี หลายเรื่อง แจก Reward Coin ฟรีทุกวัน  แถมมีกิจกรรมสนุกๆ โปรโมชันเด็ดๆ อีกมากมาย  และแน่นอนว่าสำหรับใครที่ใช้  HUAWEI MatePad แท็บเล็ตของหัวเว่ย หรือสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยเองก็ตาม สามารถดาวน์โหลดแอป Comico การ์ตูนและนิยายออนไลน์ ผ่าน HUAWEI AppGalleryเพียงเท่านี้ก็สามารถอ่านการ์ตูน หรือนิยายได้ทุกที่ทุกเวลา






              “จอยลดา” หรือ Joylada แอปพลิเคชันอ่านนิยายแชทรูปแบบใหม่ ฉีกทุกกฏของการอ่านนิยาย “จอยลดา” หรือนิยายแชท นั้นให้ความรู้สึกอ่านง่าย อ่านคล่อง ในแอปฯ จะมีการแบ่งหมวดหมู่นิยายเป็นประเภทต่างๆ ถนนสีชมพู แนวรัก โรแมนติก ทะเลสีเทา ดราม่า เศร้า อกหัก และบ้านหรรษา ตลก ขำขัน เป็นต้น แน่นอน HUAWEI MatePad แท็บเล็ตของหัวเว่ยก็สามารถดาวน์โหลดแอป Joylada ผ่าน HUAWEI AppGallery ได้แล้ว ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ของ HUAWEI MatePad จะเพิ่มอรรถรสในการอ่านนิยายแชทได้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน






              viu แอปพลิเคชันบันเทิง ระดับเอเชีย ดูฟรีหรืออัพเกรดเป็น viu พรีเมี่ยม เพื่อเพิ่มอรรถรสแบบเต็มอิ่ม แอป viu ถือว่าเป็นแอปฯสวรรค์สำหรับคอซีรีส์เกาหลี หนังเกาหลี รายการวาไรตี้เกาหลี และ ซีรีส์ญี่ปุ่นที่น่าสนใจ มีคำบรรยายเป็นภาษาไทยให้เรียบร้อย พร้อมระบบเมนูของแอปฯ เป็นภาษาไทยใช้งานง่าย HUAWEI MatePad สามารถดาวน์โหลดแอป viu ผ่าน HUAWEI AppGalleryด้วยหน้าจอที่ใหญ่ของ HUAWEI MatePad จะทำให้เพลิดเพลินในการดูซีรีส์ อย่างเต็มตากันเลยทีเดียว






               LINE TV บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับพรีเมียมที่ให้คุณสนุกกับละคร ซีรีส์ และรายการบันเทิงครบรสได้แบบฟรีๆ เพลิดเพลินกับละคร ซีรีส์ และรายการโปรดของคุณได้ ทุกที่ ทุกเวลา! ละครดัง ซีรีส์ฮิต จากสถานีโทรทัศน์ยอดนิยม ซีรีส์ หรือรายการหลากหลาย ที่สามารถรับชมได้เฉพาะบน LINE TV เท่านั้น  และสำหรับใครที่ใช้ HUAWEI MatePad ก็สามารถดาวน์โหลดแอป LINE TV ได้ ผ่าน HUAWEI AppGallery จะทำให้การดูละครหรือ ซีรีส์ ได้อรรถรสยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน






               แอปพลิเคชันที่แนะนำข้างต้นเป็นเพียงแอปส่วนหนึ่งที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน HUAWEI AppGallery ปัจจุบันยังมีแอปฯอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์หัวเว่ย ในระบบปฎิบัติการ HMS ไม่ว่าจะเป็น ในหมวดของธนาคาร หรือจะเป็นหมวดเกมส์ หมวดโซเชียล หมวดการเรียนเป็นต้น ก็สามารถใช้งานได้ปกติ และหวังว่าในอนาคตจะมีการพัฒนาแอปพลิเคชันอื่นๆ เข้ามาเพิ่มบน HUAWEI AppGallery มากขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ใช้งานหัวเว่ยทุกคน
ชื่อสินค้า:   Huawei AppGallery
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่