หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย True ระบบย้ายค่ายถ่วงเวลาน่าเกลียด ยื้อสุดๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
ทำการย้ายค่ายเบอร์มือถือไปค่ายอื่น ชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว ล่วงหน้าอีก ครั้งละ 60 บาท ร้อยกว่าบาทหลายรอบ
กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน หลายรอบ ขึ้นค้างค่าชำระ ทั้งที่จ่ายหลายรอบแล้ว หรือจะเอาเป็นหมื่นเป็นแสน
Call center ไร้ประสิทธิภาพ ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ ได้แต่คำว่าขอตรวจสอบข้อมูล บางคนบอกรอ 10 นาที
บางคนบอกรอ 1 ชั่วโมง พอแก้ไขให้ไม่ได้พยายามตัดบทลูกค้า ให้ลูกค้ารอต่อไป
บริษัท True มาตรฐานพนักงานอยู่ที่ไหนครับ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก True จะไป AIS ติดค้างชำระ ทั้งๆไม่มียอดค้าง ถ่วงเวลารึเปล่า
จะย้ายค่ายเนื่องจากสัญญาณทรูมีปัญหาจะ 3สัปดาห์แล้ว เมื่อกด *151*เลขบัตร# ได้รับข้อความว่าค้างชำระ พอโทรสอบถามก็บอกว่าไม่มียอดค้าง ให้กดใหม่อีกครั้ง ทำหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้รับรหัสย้ายค่าย ขึ้นค้างชำระต
สมาชิกหมายเลข 1230483
ปัญหาเรื่องการย้ายค่ายออกจาก True Move H
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการย้ายค่ายออกจาก True ไหมครับ? คือกด ขอย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน#แล้วกดโทรออก แต่ ปัญหาคือ ส่งข้อความมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมีค่าชำระรายเดือนค้างอยู่ และมีสิทธ
สมาชิกหมายเลข 7073415
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
ทำไม่ True กดย้ายค่ายทำไม่ยากเหลือเกิน
ทำไม่ True กดย้ายค่ายยากเหลือเกินครับ กด *151*xxxxxxx# ได้ข้อความตอบกลับมา เนื่องจากลูกค้ายังคงมีสิทธิประโยชน์ที่รับสิทธิไว้เดิม เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์จะสิ้นสุดหากย้ายค่ายหรือ ติดต่อรับโปรโมชั่นสุด
สมาชิกหมายเลข 5066957
ย้ายค่ายจาก true ไป AIS
สอบถามเพื่อน ๆ ครับ - พอดีเราจะย้ายค่ายจาก true ไป AIS - ชำระค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว - กด *151*ตามตัวเลขบัตร# แล้ว - ทาง true 1242 โทรมา บอกว่าเราค้างชำระอีกประมาณ 125 บาท - เราสอบถามไปบอกว่าชำระในแอป
สมาชิกหมายเลข 8838374
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
ปัญหาย้ายค่ายทรู
ขอคำปรึษาเพื่อนๆชาวพันทิปครับ ผมทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม(รายเดือน)จาก true เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาที่สาขา big c หัวหมาก พนักงานให้ผมชำระค่าใช้จ่าย และทำการชำระเงินเพิ่มเพื่อใช้ในช่วงรอย้ายค่าย ผมได้
สมาชิกหมายเลข 6328283
ย้ายค่าย true ไม่ได้
พอดีว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก true ไป ais ค่ะ แต่ว่าลองกด *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน พอกดเสร็จก็ได้รับข้อความว่าเราค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษ อะไรก็ไม่รู้ทั้งๆที่เราไม่ได้รับอะไรเลย ควรต้องทำยังได้ดีค
สมาชิกหมายเลข 5443074
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais
ต้องการที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นแบบรายเดือนอยู่ โดยได้ลองดำเนินการ ดังนี้ 1. กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก แล้ว 2.ได้รับข้อความว่าจะส่งรหัสยืนยันภายใน 10 นาที 3. แ
สมาชิกหมายเลข 6128411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย True ระบบย้ายค่ายถ่วงเวลาน่าเกลียด ยื้อสุดๆ
กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน หลายรอบ ขึ้นค้างค่าชำระ ทั้งที่จ่ายหลายรอบแล้ว หรือจะเอาเป็นหมื่นเป็นแสน
Call center ไร้ประสิทธิภาพ ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ ได้แต่คำว่าขอตรวจสอบข้อมูล บางคนบอกรอ 10 นาที
บางคนบอกรอ 1 ชั่วโมง พอแก้ไขให้ไม่ได้พยายามตัดบทลูกค้า ให้ลูกค้ารอต่อไป
บริษัท True มาตรฐานพนักงานอยู่ที่ไหนครับ???