มหากาพย์ ย้ายค่ายอลเวง ais ไป true

กระทู้คำถาม
-เราซื้อซิมเบอร์สวยจากค่ายเอไอเอส ติดสัญญา 6 เดือน เปิดใช้ซิมตั้งแต่ 8 ตุลาคม 2563 ครบกำหนด 6 เดือน 8 เม.ย 64 เรากดรหัสทำเรื่องย้ายค่าย ก็มีเจ้าหน้าที่ais โทรกลับมา ก็บอกว่าให้เราไปติดต่อที่ช้อป (ติดต่อครั้งที่1) ในวันเดียวกันไปทำเรื่องย้ายค่ายวันที่ 30 เม.ย. 64 ทำเรื่องย้ายที่ช้อปais (ติดต่อครั้งที่2) ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ายังย้ายค่ายไม่ได้ ติดสัญญา เราก็บอกมันครบสัญญาตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย ทำไมย้ายไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกให้มาย้ายใหม่ตัดรอบวันที่ 8 พ.ค หรือไม่ให้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่(โยนกันไปมาจ้าาาา) เราก็ตัดสินใจรอเพื่อเคลียร์จ่ายเงินให้ตรงรอบต่อไป...

-ช่วงระหว่างที่รอย้ายค่ายก็มีเจ้าหน้าที่ais โทรมาสอบถามใช้งาน(ติดต่อครั้งที่3) เราให้เหตุผลว่าพื้นที่ๆเราอยู่และทำงานสัญญาณไม่มี และต้องการย้ายค่าย(เราคิดว่าแจ้งเหตุผลชัดเจนแล้ว) เจ้าหน้าที่เสนอขอแก้ไขสัญญาณ แต่เราก็ปฏิเสธไป เพราะไม่สะดวกใช้งานต่อ....ก็จบบทสนทนาที่รับเรื่องจะย้ายค่ายให้ แล้วก็ให้ไปติดต่อชำระค่าบริการที่ช้อป

-พอถึงวันที่ 8 พ.ค. 64 เราแจ้งเรื่องย้ายค่ายที่ช้อป (ติดต่อครั้งที่4) เจ้าหน้าที่ถามเหตุผล เราก็บอกสัญญาณไม่มีและตั้งใจย้ายค่าย คุยยื้อกันสักพัก เจ้าหน้าที่ก็บอกจะดำเนินการย้ายค่ายให้ จนได้รหัสย้ายค่าย และชำระค่าบริการตรงรอบเป๊ะ 600+ บาท และเจ้าหน้าที่ทิ้งท้ายว่าตอนย้ายค่ายอาจมีค่าใช้จ่ายต้องชำระหลังจากย้ายค่าย...คิดในใจงงว่าทำไมต้องจ่ายแล้วจ่ายอีก แต่ไม่พูดอะไร จากนั้นเอารหัสไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรู เจ้าหน้าที่ทำเรื่องและแนะนำรอเอไอเอสตัดสัญญาณ พอตอนเย็นก็มีเจ้าหน้าที่ais (ติดต่อครั้งที่5) โทรถามเหตุผล ยื่นข้อเสนอ เราก็ยังยืนยันคำเดิมจะย้ายค่าย เค้าก็บอกจะดำเนินการให้ไม่รู้ว่าดำเนินการกี่รอบแล้ว😅😅😅

-วันนี้วันที่ 11 พ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ais(ติดต่อครั้งที่6) โทรมาถามเหตุผลเหมือนเดิม รอบนี้คุยกันเริ่มหงุดหงิดว่าคุยกันขอย้ายค่ายหลายรอบแล้ว ถามเจ้าหน้าที่ว่าจะย้ายค่ายได้เมื่อไหร่ ชำระค่าบริการไปแล้วตรงรอบบิลด้วย ให้เหตุผลชัดเจนทุกรอบว่าต้องการย้าย แล้วจะย้ายได้เมื่อไหร่...เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการย้ายค่ายให้(พูดเหมือนเดิม😂😂😂) หลังวางสายมีข้อความส่งมา "คุณได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครือข่ายแล้ว กรุณารอรับใบแจ้งค่าใช้บริการใบสุดท้ายภายใน 7 วัน 8-11 พ.ค. 64"
ความรู้สึกคือเหมือนโดนais แกงให้ใช้บริการยืดมา 7 เดือน จ่ายบิลเดือนที่ 7 ตรงรอบแล้ว ก็ยังไม่จบ มีค่าบริการให้ชำระอีกกกกก กดเข้าไปดูในแอพ ais ขึ้นยอดชำระค่าบริการล่วงหน้า 603.34 บาทคืออะไร🤔🤔🤔 ค่าบริการที่คุณยื้อเวลาไว้ 3 วัน เหรอ วันที่ 8-11 พ.ค. ความรู้สึกเราคือค่าบริการโหดร้ายไป ต้องจ่ายอีกกี่รอบ ต้องพูดเหตุผลอีกกี่ครั้งถึงจะจบ ถึงจะย้ายค่ายได้????


เรารู้สึกเสียความรู้สึกมาก เพราะต้องเสียอะไรซ้ำซากขนาดนี้ หรือมันเป็นเรื่องปกติของค่ายนี้ เพราะไม่รู้จริง ๆ ย้ายค่ายครั้งแรก ประทับใจไม่รู้ลืม 😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่