เพิ่งติดตั้งเนตบ้านของ 3BB เมื่อวานนี้ค่ะ
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ติดตั้งเสร็จเอาเอกสารให้เราเซ็น และพูดเร็วๆว่า เป็นเอกสารยืนยันว่าเครือข่ายไม่มีปัญหา เราหันหน้าไปมอง แล้วพูดว่า ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ...
นางตาไว มองมาที่คอม แล้วก็ชี้ๆๆ ตัวนี้ๆๆบลาๆๆๆ
แค่เข้าหน้าgoogle นางบอกปกติ??? ตัดความรำคาญ เลยเซ็นให้และนางก็กลับไป...
ใช่ค่ะ ใช้งานอินเตอร์เนต ถึง 5 ทุ่มไม่มีปัญหา
แต่..เช้ามา... มีwifi ขึ้น แต่ no internet???
งง ค่ะ เลยโทรหา call center เจ้าหน้าที่ขอรหัสลูกค้า (ด้วยความที่เป็นลูกค้าใหม่ จึงไม่รู้ว่าดูตรงไหน นางบอกว่าให้ดูที่ เร้าท์เตอร์ แต่เราหาไม่เจอ
ที่หาไม่เจอเพราะคนที่มาติดตั้งไม่ได้เขียนไว้ให้ ใบเสร็จก็ไม่ให้
ดอกแรก โดน callcenter ถอนหายใจใส่
ระหว่างนั้น เราก็พยายามช่วยเหลือตัวเอง ด้วยวิธีเบื้องต้น ปิดเปิดใหม่ เห้ยยย มันใช้ได้!!
แต่ที่ไม่เข้าใจคือ เพิ่งติดตั้งวันแรก ทำไมถึงเป็นแบบนี้
10 โมงกว่าๆ เอาอีกแล้ว.... เอาวะ ไม่ง้อ ปิดเปิดเครื่อง... คราวนี้ ไม่ได้ง่ายเหมือนคราวแรก ถึงขั้นรีสตาร์ตคอมตัวเอง (ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวมั๊ย)
ยังๆๆๆ ยังไม่จบ บ่ายโมงกว่าก็อีกรอบ กว่าจะต่อสำเร็จ ปาไปเกือบบ่าย2
ยั๊งงงงง ยังไม่พอ 4 โมงเย็น คราวนี้กรุไม่กลับจ้า... เลยโทรหา Call Center อีกรอบ
สรุปสายสัญญาณขัดข้อง ต้องให้เจ้าหน้าที่ดูหน้างาน และต้องเป็นพรุ่งนี้
ทั้งหมดนี้คืออะไรคะ 3BB คือการบริการของคุณหรอ??
คนเค้า WFH อินเตอร์เนตคือสิ่งสำคัญ เข้าใจกันบ้างมั๊ย เพิ่งติดได้ไม่ถึงวัน และความผิดพลาดคือของคุณ เงินฉันก็ต้องจ่าย แต่ทำได้แค่ มาดูหน้างานพรุ่งนี้
หากเจ้าหน้าที่เข้ามาอ่าน ขอถามตรงๆเถอะค่ะ ขอยกเลิกได้มั๊ย แค่วันแรกก็มีปัญหา นี่เราต้องผูกสัญญากับคุณอีกนานนะ เลือกได้ ไม่อยากทนค่ะ
ติดตั้งเนตบ้านได้ ไม่ถึง 1 วัน ยกเลิกได้มั๊ยคะ
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ติดตั้งเสร็จเอาเอกสารให้เราเซ็น และพูดเร็วๆว่า เป็นเอกสารยืนยันว่าเครือข่ายไม่มีปัญหา เราหันหน้าไปมอง แล้วพูดว่า ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ...
นางตาไว มองมาที่คอม แล้วก็ชี้ๆๆ ตัวนี้ๆๆบลาๆๆๆ
แค่เข้าหน้าgoogle นางบอกปกติ??? ตัดความรำคาญ เลยเซ็นให้และนางก็กลับไป...
ใช่ค่ะ ใช้งานอินเตอร์เนต ถึง 5 ทุ่มไม่มีปัญหา
แต่..เช้ามา... มีwifi ขึ้น แต่ no internet???
งง ค่ะ เลยโทรหา call center เจ้าหน้าที่ขอรหัสลูกค้า (ด้วยความที่เป็นลูกค้าใหม่ จึงไม่รู้ว่าดูตรงไหน นางบอกว่าให้ดูที่ เร้าท์เตอร์ แต่เราหาไม่เจอ
ที่หาไม่เจอเพราะคนที่มาติดตั้งไม่ได้เขียนไว้ให้ ใบเสร็จก็ไม่ให้
ดอกแรก โดน callcenter ถอนหายใจใส่
ระหว่างนั้น เราก็พยายามช่วยเหลือตัวเอง ด้วยวิธีเบื้องต้น ปิดเปิดใหม่ เห้ยยย มันใช้ได้!!
แต่ที่ไม่เข้าใจคือ เพิ่งติดตั้งวันแรก ทำไมถึงเป็นแบบนี้
10 โมงกว่าๆ เอาอีกแล้ว.... เอาวะ ไม่ง้อ ปิดเปิดเครื่อง... คราวนี้ ไม่ได้ง่ายเหมือนคราวแรก ถึงขั้นรีสตาร์ตคอมตัวเอง (ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวมั๊ย)
ยังๆๆๆ ยังไม่จบ บ่ายโมงกว่าก็อีกรอบ กว่าจะต่อสำเร็จ ปาไปเกือบบ่าย2
ยั๊งงงงง ยังไม่พอ 4 โมงเย็น คราวนี้กรุไม่กลับจ้า... เลยโทรหา Call Center อีกรอบ
สรุปสายสัญญาณขัดข้อง ต้องให้เจ้าหน้าที่ดูหน้างาน และต้องเป็นพรุ่งนี้
ทั้งหมดนี้คืออะไรคะ 3BB คือการบริการของคุณหรอ??
คนเค้า WFH อินเตอร์เนตคือสิ่งสำคัญ เข้าใจกันบ้างมั๊ย เพิ่งติดได้ไม่ถึงวัน และความผิดพลาดคือของคุณ เงินฉันก็ต้องจ่าย แต่ทำได้แค่ มาดูหน้างานพรุ่งนี้
หากเจ้าหน้าที่เข้ามาอ่าน ขอถามตรงๆเถอะค่ะ ขอยกเลิกได้มั๊ย แค่วันแรกก็มีปัญหา นี่เราต้องผูกสัญญากับคุณอีกนานนะ เลือกได้ ไม่อยากทนค่ะ