เกิดจากการที่อยากเปลี่ยนค่าย Internet ของเดิมก็ดีอยู่แล้วไม่เคยมีปัญหาเลย
ด้วยความอยาก จึงติดต่อผ่าน Sale ของ AIS Fiber พร้อมส่งเอกสาร + นัดทำการติดตั้งเรียบร้อย
Sale ถามว่าสะดวกพรุ่งนี้เช้าไหม (11/5/21) ผมแจ้งว่าสะดวกครึ่งเช้าครับ ช่างทำการนัดให้ มี SMS แจ้งเข้ามาในมือถือว่านัดติดตั้ง 9.00-12.00 น.
แต่...หัวค่ำเมื่อวานมี SMS แจ้งมาว่าช่างจะเข้าติดตั้ง 16.00-19.00 น. ผมเลยแจ้ง Sale ว่าผมไม่สะดวกบ่าย Sale แจ้งเลื่อนให้
วันนี้ 11/5/21 ตั้งแต่เช้านั่งรอช่างอยู่ที่บ้าน 10.15 น. ช่างโทรมาบอกว่าจะไปเข้าไปเลยนะครับ ผมก็ตอบรับว่าเข้ามาได้เลยครับ
หลังจากนั้นผมก็รอออออออ รออออ แล้วก็รออออ จนทนไม่ไหวสอบถามเข้าไปทาง CC ได้คำตอบว่า ในระบบแจ้งนัดติดตั้ง 16.00-19.00 น.
ผมก็แย้งว่าแจ้งเลือนเป็นช่วงเช้าแล้วนิครับ ... แต่ CC ก็ยืนยันตามที่ระบบแจ้ง
จากนั้นประมาณ 12.00 น. ช่างพึ่งเข้ามา ผมเลยถามว่า 1 ชม ติดตั้งเสร็จไหมครับถ้าไม่เสร็จ Cancel เลยครับเพราะผมไม่สะดวกแล้ว
ผมลางานไว้แค่ครึ่งวัน แล้วที่ผมนั่งเฝ้าอยู่บ้านคือผมต้องลางานมานั่งเฝ้าไงครับ เพราะหลังจากนี้ผมจะไม่ค่อยสะดวกแล้ว
จากเหตุการณ์นี้อยากรู้เหมือนกันว่า AIS Fiber จะชดเชยให้ยังไง ??
ร้องเรียนไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมขอทราบผลด้วย
* แก้ไขเวลานัดจาก 14.00 เป็น 16.00 น.
AIS Fiber....ชื่อนี้คงจำไม่รู้ลืม
ด้วยความอยาก จึงติดต่อผ่าน Sale ของ AIS Fiber พร้อมส่งเอกสาร + นัดทำการติดตั้งเรียบร้อย
Sale ถามว่าสะดวกพรุ่งนี้เช้าไหม (11/5/21) ผมแจ้งว่าสะดวกครึ่งเช้าครับ ช่างทำการนัดให้ มี SMS แจ้งเข้ามาในมือถือว่านัดติดตั้ง 9.00-12.00 น.
แต่...หัวค่ำเมื่อวานมี SMS แจ้งมาว่าช่างจะเข้าติดตั้ง 16.00-19.00 น. ผมเลยแจ้ง Sale ว่าผมไม่สะดวกบ่าย Sale แจ้งเลื่อนให้
วันนี้ 11/5/21 ตั้งแต่เช้านั่งรอช่างอยู่ที่บ้าน 10.15 น. ช่างโทรมาบอกว่าจะไปเข้าไปเลยนะครับ ผมก็ตอบรับว่าเข้ามาได้เลยครับ
หลังจากนั้นผมก็รอออออออ รออออ แล้วก็รออออ จนทนไม่ไหวสอบถามเข้าไปทาง CC ได้คำตอบว่า ในระบบแจ้งนัดติดตั้ง 16.00-19.00 น.
ผมก็แย้งว่าแจ้งเลือนเป็นช่วงเช้าแล้วนิครับ ... แต่ CC ก็ยืนยันตามที่ระบบแจ้ง
จากนั้นประมาณ 12.00 น. ช่างพึ่งเข้ามา ผมเลยถามว่า 1 ชม ติดตั้งเสร็จไหมครับถ้าไม่เสร็จ Cancel เลยครับเพราะผมไม่สะดวกแล้ว
ผมลางานไว้แค่ครึ่งวัน แล้วที่ผมนั่งเฝ้าอยู่บ้านคือผมต้องลางานมานั่งเฝ้าไงครับ เพราะหลังจากนี้ผมจะไม่ค่อยสะดวกแล้ว
จากเหตุการณ์นี้อยากรู้เหมือนกันว่า AIS Fiber จะชดเชยให้ยังไง ??
ร้องเรียนไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมขอทราบผลด้วย
* แก้ไขเวลานัดจาก 14.00 เป็น 16.00 น.