ทำไม Kerry ส่งของช้าอะไรขนาดนี้ รู้งี้รอส่งไปรษณีย์ไทยเหมือนเดิมดีกว่า

กระทู้คำถาม
เราขายของบน Etsy ปกติจะส่งของให้ลูกค้าต่างประเทศด้วย Registered Airmail หรือ ePackat ของไปรษณีย์ไทย แต่ช่วงต้นเดือนไปรษณีย์ไทยมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่สาขาสุวรรณภูมิติดโควิด19 จึงประกาศงดส่งของไปต่างประเทศทาง Airmail ชั่วคราว ทำให้เราตัดสินใจลองใช้บริการของ Fastship ดู เพราะมีหลายคนบอกว่าส่งของไปอเมริกา ของถึงเร็วและราคาไม่แรง แต่เราอยู่ต่างจังหวัด เวลาจะส่งผ่าน Fastship เราจะต้องส่งพัสดุที่เราจะส่งไปต่างประเทศ ส่งไปที่บริษัท Fastship ก่อน (บ.อยู่แถวแจ้งวัฒนะ) ที่นี้เราสามารถส่งได้ 2 แบบ คือ เอาไปส่งที่ไปรษณีย์ หรือ ให้ Kerry เข้ามารับที่บ้าน หลังจากที่ Fastship ได้รับพัสดุของเราแล้ว จึงจะเริ่มทำการชั่งน้ำหนักและคำนวณค่าส่งให้ใหม่ แล้วแจ้งเรา ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย Fastship ถึงจะทำการจัดส่งพัสดุไปต่างประเทศให้เรา แล้วเราจึงจะได้รับ Tracking number เพื่อส่งให้ลูกค้าไว้ติดตามสถานะของพัสดุต่อไป
ปัญหาคือ  ตอนที่เราจะส่งของไป Fastship เราเลือกที่จะให้ Kerry เข้ามารับพัสดุที่บ้านแบบรวมกล่อง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7/05 ความคาดหวังก็คือ พัสดุน่าจะถึงวันเสาร์ หรือไม่ อย่างช้าก็วันจันทร์ เพราะบริษัท Fastship สามารถเข้าไปส่งสินค้าได้เลยทุกวันจันทร์-เสาร์  ไม่ต้องโทรถามที่อยู่เหมือนเวลาที่ Kerry ส่งของลูกค้ารายย่อย นี่วันอังคารที่ 11/05 แล้ว ของยังไม่ถึง ทำอะไรอยู่ ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล! 
ติดต่อเจ้าหน้าที่ต้นทางก็แล้ว บอกจะติดต่อกลับก็เงียบ!!! ติดต่อเจ้าหน้าที่ปลายทางก็แล้ว ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ คือแย่ แย่มากๆ

ให้ภาพเล่าเรื่อง.... 
เมื่อวานคืออะไร ทำไม่ไม่ส่ง???

ครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการของ Kerry ห่วยแตก พอกันที!

คนรอก็รอไป ทำอะไรไม่ได้เลย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่