เมื่อสองเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่ของทรูโทร.มาบอกว่าเขตบ้านเราจะไม่มีเคเบิลทีวีแล้ว ขอให้เราเปลี่ยนเป็นใช้จานดาวเทียมแทน เมื่อวานนี้เราโทร.ไป 1242 ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้และขอเปลี่ยนเป็นการใช้กล่องไฟเบอร์แทน เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเปลี่ยนจะมีค่าบริการหนึ่งพันบาท เราก็บอกว่าไม่น่าจะเสียเงินเพราะที่เราต้องเปลี่ยนเพราะทรูไม่มีเคเบิลทีวี น่าจะเป็นการบริการฟรีทั้งค่าติดตั้งและค่าเดินสายอะไรต่างๆ ที่จริงเงินพันบาทไม่เป็นไรหรอกแต่แลกกับการเสียความรู้สึกไม่ได้ เราเป็นสมาชิกระดับ Gold มาตั้งแต่สมัย UBC สิบกว่าปีแล้ว ถ้ายุ่งมากนักก็ไม่เป็นไรเพราะทรูฉายหนังซ้ำมากกกกกก เราต้องเป็นสมาชิก Netflix เสียเงินเพิ่มเพราะเบื่อหนังเก่าซ้ำๆ จากทรูนี่แหละ จึงขอถามในเรื่องนี้ว่าหากทรูไม่มีเคเบิลทีวีแล้วเปลี่ยนเป็นระบบอื่นทำไมสมาชิกต้องเสียเงินเพิ่มด้วย
เรื่องที่สองคือ แต่ก่อนโทร.1242 จะเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท ก็โอเคละ เราไม่ได้โทร.มา 2-3 เดือน เมื่อวานนี้โทร.ไป 2 ครั้งรวม 33 นาที มาดูใน True iService ปรากฏว่าเสียค่าบริการส่วนเกินคือค่าโทร.นั่นแหละ 51 บาท ตื่นตะลึงมากเพราะน่าจะเสียแค่ 6 บาท ไม่ทราบว่าทรูเปลี่ยนค่าโทร.1242 ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ โทร.แต่ละครั้งรอสายนานพอควรกว่าเจ้าหน้าที่จะมารับสาย พูดคุยไปก็ต้องมีการให้รอเพื่อค้นข้อมูลเสียเวลาให้รอ ขอทราบว่าเหตุใดจึงเปลี่ยนค่าบริการคิดเป็นนาที การเปลี่ยนแปลงนี้มีตั้งแต่เมื่อไหร่และประกาศให้สมาชิกทราบหรือไม่
ขอขอบคุณ
มีสองคำถามเกี่ยวกับ True จะยกเลิกเคเบิลทีวี และค่าบริการในการโทร. 1242
เรื่องที่สองคือ แต่ก่อนโทร.1242 จะเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท ก็โอเคละ เราไม่ได้โทร.มา 2-3 เดือน เมื่อวานนี้โทร.ไป 2 ครั้งรวม 33 นาที มาดูใน True iService ปรากฏว่าเสียค่าบริการส่วนเกินคือค่าโทร.นั่นแหละ 51 บาท ตื่นตะลึงมากเพราะน่าจะเสียแค่ 6 บาท ไม่ทราบว่าทรูเปลี่ยนค่าโทร.1242 ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ โทร.แต่ละครั้งรอสายนานพอควรกว่าเจ้าหน้าที่จะมารับสาย พูดคุยไปก็ต้องมีการให้รอเพื่อค้นข้อมูลเสียเวลาให้รอ ขอทราบว่าเหตุใดจึงเปลี่ยนค่าบริการคิดเป็นนาที การเปลี่ยนแปลงนี้มีตั้งแต่เมื่อไหร่และประกาศให้สมาชิกทราบหรือไม่
ขอขอบคุณ