มีสองคำถามเกี่ยวกับ True จะยกเลิกเคเบิลทีวี และค่าบริการในการโทร. 1242

กระทู้คำถาม
เมื่อสองเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่ของทรูโทร.มาบอกว่าเขตบ้านเราจะไม่มีเคเบิลทีวีแล้ว ขอให้เราเปลี่ยนเป็นใช้จานดาวเทียมแทน  เมื่อวานนี้เราโทร.ไป 1242 ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้และขอเปลี่ยนเป็นการใช้กล่องไฟเบอร์แทน  เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเปลี่ยนจะมีค่าบริการหนึ่งพันบาท  เราก็บอกว่าไม่น่าจะเสียเงินเพราะที่เราต้องเปลี่ยนเพราะทรูไม่มีเคเบิลทีวี  น่าจะเป็นการบริการฟรีทั้งค่าติดตั้งและค่าเดินสายอะไรต่างๆ   ที่จริงเงินพันบาทไม่เป็นไรหรอกแต่แลกกับการเสียความรู้สึกไม่ได้  เราเป็นสมาชิกระดับ Gold มาตั้งแต่สมัย UBC สิบกว่าปีแล้ว  ถ้ายุ่งมากนักก็ไม่เป็นไรเพราะทรูฉายหนังซ้ำมากกกกกก  เราต้องเป็นสมาชิก Netflix เสียเงินเพิ่มเพราะเบื่อหนังเก่าซ้ำๆ จากทรูนี่แหละ  จึงขอถามในเรื่องนี้ว่าหากทรูไม่มีเคเบิลทีวีแล้วเปลี่ยนเป็นระบบอื่นทำไมสมาชิกต้องเสียเงินเพิ่มด้วย

เรื่องที่สองคือ แต่ก่อนโทร.1242 จะเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท ก็โอเคละ  เราไม่ได้โทร.มา 2-3 เดือน  เมื่อวานนี้โทร.ไป 2 ครั้งรวม 33 นาที  มาดูใน True iService ปรากฏว่าเสียค่าบริการส่วนเกินคือค่าโทร.นั่นแหละ 51 บาท  ตื่นตะลึงมากเพราะน่าจะเสียแค่ 6 บาท  ไม่ทราบว่าทรูเปลี่ยนค่าโทร.1242 ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ โทร.แต่ละครั้งรอสายนานพอควรกว่าเจ้าหน้าที่จะมารับสาย  พูดคุยไปก็ต้องมีการให้รอเพื่อค้นข้อมูลเสียเวลาให้รอ  ขอทราบว่าเหตุใดจึงเปลี่ยนค่าบริการคิดเป็นนาที  การเปลี่ยนแปลงนี้มีตั้งแต่เมื่อไหร่และประกาศให้สมาชิกทราบหรือไม่

ขอขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่