พอดีเรายื่นเรื่องถอนเงินปิดบช.ไป เพราะซิมเก่าหายไปนานแล้ว น่าจะ 2-3 ปีได้ค่ะ แล้วเรานึกได้ว่ามีเงินอยู่ 1000 กว่าบาท เลยจะถอนปิดบช เลย แต่พอยื่นเรื่องไปเขาแจ้งมาว่าเหลืออยู่ 680 เราก็คิดว่าเขาคงหักค่าดูแลบช เพราะไม่มีการเคลื่อนไหวนาน แล้วตอนแรกเรายื่นเรื่องไป ประมาณ 27 เมษาค่ะ แต่พึ่งส่งเอกสารวันนี้ แล้วพอติอต่อแจ้งกับพนง. พนง.ก็บอกมันนานไป ส่งไม่ได้แล้ว ต้องยื่นเรื่องใหม่ เราก็โอเค ยื่นใหม่ แต่พอยื่นไปใหม่ แล้วส่งเอกสารเลย ก็มาบอกให้แก้ไขจำนวนเงิน เพราะเหลือ 660 ทั้งที่เมลที่ส่งมาพึ่งแจ้งว่าเหลือ 680 คือภายใน 1 ชม.นี่หักเงินทำไมหรอคะ แล้วมาแจงว่าพึ่งหัก แล้วเราก็ต้องส่งเอกสารใหมรอบที่ 3 ซึ่งพอส่งก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ตอบแชท รอทีเป็นชม.ๆ เขาทำงานกันยังไงคะ หรือว่าลูกค้าวันๆนึงเยอะมาก รอที 2-3 ร้อยคิว เราก็มีอย่างอื่นต้องทำเหมือนกัน เงินก็เงินเรา ทำได้แต่รอ แล้วหักอะไรก็ไม่แจ้ง ต้องยื่นเรื่องใหม่เรื่อย ไม่เข้าใจค่ะ เบื่อมาก
ทรูมันนี่วอลเล็ทนี่เขาทำงานกันยังไงคะ