อยากให้ais กะ true แอดไลน์ตัวแทนคู่ค้า/ตัวแทนเติมเงิน เพื่อสะดวกในการแก้ปัญหาให้ ลูกค้าหน้าร้านแบบ dtac

กระทู้สนทนา
เป็นตัวแทนเติมเงินทั้ง 3 ค่ายครับ เวลา ลูกค้ามีปัญหาแพ็กเน็ตก็ ib ทางพันทิบแทนการโทรเข้า cc เพราะขี้เกียจรอนาน
สุดท้าย dtac แอดไลน์ตัวแทนเติมเงินไว้ให้ติดต่อแก้ปัญหาสายตรง ไม่ต้องรอนานสะดวกมากครับ แค่แสดงตัวว่าเป็นตัวแทนเติมเงินกับ dtac ไว้ก็ทักไปปุ๊บ  ไม่ถึง 5 นาทีตอบกลับ
อยากให้อีก 2 ค่าย ทำตามครับ/ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่