เป็นตัวแทนเติมเงินทั้ง 3 ค่ายครับ เวลา ลูกค้ามีปัญหาแพ็กเน็ตก็ ib ทางพันทิบแทนการโทรเข้า cc เพราะขี้เกียจรอนาน
สุดท้าย dtac แอดไลน์ตัวแทนเติมเงินไว้ให้ติดต่อแก้ปัญหาสายตรง ไม่ต้องรอนานสะดวกมากครับ แค่แสดงตัวว่าเป็นตัวแทนเติมเงินกับ dtac ไว้ก็ทักไปปุ๊บ ไม่ถึง 5 นาทีตอบกลับ
อยากให้อีก 2 ค่าย ทำตามครับ/ ขอบคุณครับ
อยากให้ais กะ true แอดไลน์ตัวแทนคู่ค้า/ตัวแทนเติมเงิน เพื่อสะดวกในการแก้ปัญหาให้ ลูกค้าหน้าร้านแบบ dtac
สุดท้าย dtac แอดไลน์ตัวแทนเติมเงินไว้ให้ติดต่อแก้ปัญหาสายตรง ไม่ต้องรอนานสะดวกมากครับ แค่แสดงตัวว่าเป็นตัวแทนเติมเงินกับ dtac ไว้ก็ทักไปปุ๊บ ไม่ถึง 5 นาทีตอบกลับ
อยากให้อีก 2 ค่าย ทำตามครับ/ ขอบคุณครับ