หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับสัญณาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ปกติบิลทรูค้างยอดได้15วัน ตอนนี้มีค้างยอดแค่7วัน ตัดแล้วหรอคะ แล้วจ่ายรอบบิลไปแล้วด้วย ยอดใหม่ค้างแต่6-7วัน ช่วงนี้โควิด แค่หามาจ่ายก็รำบากจะแย่แล้ว ค่ายอื่นให้ค้างบิลได้ตั้ง2บิล แบบนี้ใช้มาเป็น10ปีแล้ว เป็นแบ็คกาดด้วย ทำไมไม่มีบริการที่มันช่วยลูกค้าเก่าได้ดีกว่านี้เลยคะ ควรเปลี่ยนย้ายค่ายดีไหมคะ อะไรจะโหดขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระงับการใช้งานแต่ยังต้องจ่ายรายเดือนอยู่ก็ได้หรอ..ดีแทค??
ขอสอบถามผู้รู้และก็กึ่งๆระบายความอัดอั้นใจกับค่ายดีแทคค่ะ ดิฉันใช้ดีแทคแบบรายเดือนๆละ 250 บาท รวม VAT ด้วยก็ตกราวๆ 267 บาทต่อเดือน ปกติดิฉันก็จะจ่ายบิลตรงทุกๆเดือนอยู่แล้ว แต่พอมาเจอโควิดรอบ 3 ดิฉันก็
Only Love Can Do
สอบถามค่ะ ค่าเน็ตทรู
กรณีค้างค่าเน็ตทรูไว้2เดือน แล้วมันแจ้งระงับสัญญาณ มันไม่มีสัญญาณก็เลยชักปลั๊กสัญญาณออก ก็ไม่ได้ใช้มา1เดือน จนวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทเข้ามาแจ้งยอดบิล เป็นค้าง3เดือน งง สัญญาณมันโดนระงับไปแล้วเราถึงชัก
สมาชิกหมายเลข 5019071
การระงับสัญญาณ
อยากทราบครับ พอดีค้างยอดบิลของทรู แต่ว่ายังไม่สะดวกไปชำระ(เพราะเหตุการณ์โควิด) ถ้าโดนตัดสัญญาณไปแล้ว ขอเลื่อนการโดนระงับสัญญาณได้ไหมครับ 😞😞😞
สมาชิกหมายเลข 5837643
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
ทำไม True Move H ทำกับฉันแบบนี้ ?
เรื่องมีอยู่ว่าช่วงโควิดเราก็นอนอยู่บ้านซึ่งก็ใช้ wifi อยู่ที่บ้านก็เลยไม่ได้ใช้เน็ตมือถือ จึงไม่ได้ชำระค่าบริการ และถูกระงับสัญญาณโทรออก และเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เป็นเวลา 2 เดือน นั่นก็คือ ประมาณปลาย
สมาชิกหมายเลข 2497616
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
ค้างรายเดือนทรู แล้วทรูระงับใช้งาน แต่ก็มีบิลมาทุกเดือน จนยอด6000กว่า ใช้ก็ไม่ได้ใช้
ปกติเราใช้รายเดือนของทรู เมื่อก่อนใช้เดือนละไม่ถึงพัน แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรเราก็เปลี่ยนเป็นพันกว่าบาท(ช่วงก่อนโควิด) พอโควิดมา เราหาเงินไม่ทัน ทำให้ไม่ได้จ่ายมาประมาน2เดือน แล้วเราก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6333411
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้
ส่งไปขอรหัสก็บอกไม่สำเร็จ ติดสิทธิประโยชน์อะไรก็ไม่รู้ ไปเช็คในแอพทรูก็บอกไม่มีอะไร ค่าบริการก็ไม่ได้ค้าง โทรเข้าศูนย์เป็นชาติก็ไม่มีใครรับ บริการไม่ดีเลยเซ็งมาก คือต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8948128
ใบแจ้งชำระ
สวัสดีค่ะได้รับจดหมายแบบนี้มา ค้างชำระบิลของทรูมูฟ เราสามารถเจรจาก่อนไเ้ไหมคะ กรณียังไม่สามารถชำระได้ค่ะ เบอร์นี้ถูกระงับการใช้งานตั้งแต่ปี 65 ค่ะ เคยชำระยอดไปแล้ว 1 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8945045
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับสัญณาน