ผมต้องการทราบว่า ทำไมใช้อินเตอร์เน็ตทรูปัญหาถึงได้เยอะและบริการแย่

กระทู้คำถาม
คือ1 เน็ตมีปัญหาบ่อย  เวลาโทรไปก็จะออกแนวโทษลูกค้าปัญหาเกิดจากลูกค้า ทั้งที่ผมก็แจ้ง ว่าได้ ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์แล้ว  และได้แจ้งว่าอาการแบบนี้รอบที่แล้วช่างเปลี่ยนให้ใหม่มันหาย  ก็ไม่เชื่อ   
เข้าประเด็นเลยนะ   ผมไปติดต่อช๊อปสาขาที่เดอะมอลโคราช   ผมไปถามหาความรับผิดชอบ  ว่าจะเอายังไงเนื่องจากแจ้งเน็ตมีปัญหาแต่ให้ผมรอถึง4วันพอมาถึง สรุปช่างบอกทำไม่ได้ โน้นนี่นั้น เลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้  ผม ถึงได้  ไม่พอใจ ว่าเวลาจ่ายยังต้องจ่ายเต็ม จ่ายตรง  แต่เวลาเน็ตมีปัญหา ทำไมให้รอนานขนาดนี้   ผมเลย แจ้งกับพนักงานว่า ผมเป็นลูกค้ามานานมากแล้ว เกือบ10 ไม่เคยได้ อะไรเลย ส่วนลด ต่างๆๆก็ไม่เคยได้ใช้ ทันคนอื่น ทำไมถึงให้ระบุไปเลยว่าให้สมาชิก คนละ1สิทอะไรแบบ นี้  แล้วเน็ตบ้านมีปัญหาบ่อยมาก ทำงานอะไรล่าช้า      ผมเลยจะยกเลิก    เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ใจเย็นๆๆ นะค่ะเดียว หนูทำส่วนลดให้ 50เปอร์เซ็น แต่จะต้องผูกมัดอีก12เดือน ผมก็โอเคร  แล้วพนักงานแจ้งว่าส่วนลดจะมีผลในรอบบิลถัดไปก็ คือ เมษา เพราะผม ไปทำเรื่อง ในวันที่ 29มีนาคม 2564  ให้ผมเซ็นเอกสาร ด้วย     แต่...เชื่อไหมครับผมมาดูบิลมันไม่ลดราคาเลย ตั้งแต่วันนั้น  ผมจึงต้องโทรไปสอบถามสรุปว่าเรื่องของผมยังไม่ได้ ทำอะไรให้ผมเลย แล้วสรุป ใครจะผิดชอบในส่วนตรงนี้ แล้วผมบอกเลยนะครับว่าหงุดหงิดมาก ไม่ดำเนินการ  แถมผมยังต้องมาเสียเวลาเสียค่าโทร ติดตามเรื่องเอง   อีก     แล้วผมอยากทราบ ว่า   ทำไมเวลาลูกค้า โทรแจ้งปัญหา เกี่ยวกับการใช้งานบริการของคุณ คุณก็ยังคิดค่าโทร  คิดไม่พอคิดแพงด้วย   ผมเป็นคนที่ไม่โทรหาใคร(เบอร์เอาไว้รับสายอย่างเดียวมีอะไรโทรเฟสโทรไลน์) เต็มที่เดือนนึง20บ.แต่พอช่วงที่เน็ตคุณมีปัญหาบ่อยๆๆผมโทรแจ้งไป ค่าโทรเป็น130

ช่วยตอบผมทีเถอะ ว่าจะยังไง ไม่งั้นถ้ามันมีแต่ปัญหาผมจะได้หาทางยกเลิก  ค่าเน็ตก็เสีย   ปัญหาก็เยอะ บริการยังห่วยแตก ไม่มีการชดเชยอะไรเลย  หรือเห็นว่าลูกค้าเป็นของตายครับ 
ทิ้งท้ายอีกอย่างนะครับ โทรแจ้งปัญหาคิดตัง แล้วเชื่อไหมกว่าจะแจ้งและคุยรู้เรื่อง ต้องคุยกับAI มะลิของคุณ บอกแต่ให้ถามๆ พอถามก็ตอบไม่ตรงประเด็น เหมือนเอา ไว้มาดึงเวลาให้มันนานขึ้น อะ จากจะโทรแจ้ง ไม่กี่นาทีเสร็จกลายเป็น สิบกว่า   โทรปุบควรจะเข้าเมนูให้ไวไม่ใช้พูด5-6วิแล้วก็เงียบไปเกือบนาที แล้วก็พูดเมนูถัดไป แล้วก็เงียบหาย แล้วก็จะมาเจอกับAI มะลิถามวกไปวนมา ตอบไม่ตรงคำถาม  

ทำไมบริษัท คุณ ถึงไม่คิดจะแก้ปัญหาซ้าซาก  พวกนี้เลยปัญหาเดิมๆๆๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่