หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม dtac ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
คือตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการย้ายค่าย ไม่ทราบว่า เบอร์ 062******* ดำเนินการย้ายค่ายได้ไหม เพราะตอนที่พนักงาน kerry มาส่งซิม เขาทำกรอกรหัสผิดค่ะ ปละไม่รู้ว่ารหัสนั้นคือรหัสอะไร โทรสอบถาม call center ก็ได้แค่ฝากข้อความเสียงไว้ว่า "ให้โทรกลับ" แต่ก็ไม่มีพนักงานโทรกลับค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับรหัสย้ายค่ายDTACทั้งที่ทำเรื่องชำระค่าบริการทั้งหมดที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว
สอบถาม DTAC CALL CENTER ค่ะ ปกติการย้ายค่ายต้องทำยังไงถึงจะได้รับรหัสซะทีคะ คือส่งไปสองรอบแล้วก็เงียบ เราเข้าไปทำเรื่องย้ายค่ายกับที่ศูนย์ DTAC พร้อมชำระค่าบริการทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ทางจนทแจ้งให้ส่
กะเพราแซ่บ
มีปัญหาย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงิน Call Center DTAC 1678 แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
ผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินครับ จาก DTAC ไปเป็น AIS แต่หลังจากที่ ได้รับ SMS ว่าให้ยืนยันโดยกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# ผ่านไป 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ยังไม่ได้รับข้อความใดๆ response กลับมาทั้งสิ้
tulip-tiffa
AIS นี่ไม่ต้อนรับลูกค้าย้ายค่ายหรอคะ พอมีปัญหาการย้ายค่ายจากฝั่ง ais เอง โทรไปแจ้งแล้วบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับ?
เนื่องจากเบอร์เก่าเป็นค่าย ais เราใช้เป็นชื่อพ่อเปิดบัญชี ใช้แล้วประทับใจเลย สัญญาณดี ไม่เคยติดขัด เราเลยตั้งใจว่าเปิดเบอร์ใหม่แล้วคงใช้ ais อีกเหมือนเดิมค่ะ ทีนี้เราไปซื้อเบอร์มงคลมาได้ซิมมาเป็นของค
สมาชิกหมายเลข 5148688
Internet บ้านค่ายแดงใช้งานไม่ได้ โทรหา call Center ไม่เจอคนรับสาย T^T
ผมใช้งาน Internet ของ TRUE ที่เป็น vDSL (สายโทรศัพท์) แบบเก่า ตอนนี้มีปัญหาไม่มีสัญญาณ ปิด-เปิด Router แล้ว โทรหา TRUE call center 1242 ก็จะให้กรอกรหัสลูกค้า ก็กรอกไม่ผ่านเพราะระบบต้องการรหัส 8 หลัก
สมาชิกหมายเลข 778224
เอารหัส Iflix จาก DTAC ไปกรอกขึ้นว่าหมดอายุ
เมื่อวานได้รับ Reminders ในไอโฟน ว่าโค้ด IFLIX 1 ปี ที่ได้จาก DTAC App กำลังจะหมดอายุ ก็เลยเข้าไปทำการกรอกรหัส Redeem ใน FLIX แต่ขึ้นว่า รหัสหมดอายุ พยายามลองหลายรอบแล้ว ไม่สามารถ Redeem ได้ครับ วัน
SpirulinaX
ด้วยความไม่ซื่อตรงกับการบริการของ DTAC
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/36637467 ผมได้ดำเนินการย้ายค่ายจาก A ไป D เพื่อจะได้โปร ซื้อ huawei mate 9 pro ในราคา 16900 บาท "โดยจะต้องเป็นการย้ายค่ายผ่านระบบ ออนไลน์เท่านั้น" ผมสนใ
ไก่ย่าง5ดาว
Dtac คะ กรุณาอย่า Activate ซิมโกอินเตอร์ของลูกค้าเองค่ะ
ประมาณเดือนตุลาคม 2561 ดิฉันเดินทางไปต่างประเทศโดยนำซิมดีแทคโกอินเตอร์ไปใช้ซึ่งก็ใช้ได้ดี ครั้งนี้จึงเลือกใช้ซิมดีแทคโกอินเตอร์ตามเดิม ดิฉันสั่งซื้อซิมผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด 4 ชุด เมื่อได้ซิมมา ดิ
ชอบอ่านชอบเที่ยว
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
ประสบการณ์ย้ายค่ายจาก DTAC
หลังจากมีปัญหาเรื่องสัญญาณมือถือกับ dtac มานานหลายเดือน การตัดสินใจย้ายค่ายน่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดแล้วสำหรับปัญหานี้ โดยเราไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ dtac shop สาขาหนึ่ง ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 1237988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม dtac ค่ะ