อยากเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่สำหรับผิวหน้า​ แต่ผิวหน้าไม่ดีลูกค้าจะกล้าซื้อหรอครับ​?

ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าสภาพผิวหน้าไม่ดีที่ผมกล่าวถึงหมายถึงสภาพผิวหน้าของคนที่เป็นสิวมา​ตั้งแต่​ ม.1 จนปัจจุบัน​ก็ผ่านมาแล้ว​ ​13ปีได้​
มันคงไม่เรียบเนียน​ จนเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น​ แต่ว่าสิวไม่มีและรอยสิวก็ไม่มีแล้ว​ สมัยตอนเป็นสิวใหม่ๆมีความรู้สึกว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาไม่ได้ใส่ใจ​ จะขึ้นก็ขึ้น​ ดูแลบ้างไม่ดูแลบ้าง​ จนพอโตมาหน่อยช่วงที่เริ่มได้อยู่ในสังคมที่ทุกคนต่างดูแลตัวเองอยากหล่ออยากสวย​ ผมเองถึงได้เริ่มมาดูแลผิวหน้าตัวเอง​ แต่​!!!  ด้วยความที่เราไม่รู้​ อะไรที่เค้าว่าใช้ดีก็ใช้ตาม​ แพ้ไม่แพ้ไม่รู้เพราะว่าสิวมันก็ขึ้นวันเว้นวันอยู่แล้ว​เป็นปกติ​ ​ จนเราต้องกลับมาคิดว่าจริงๆเเล้วที่ผ่านมาเรามาแก้ปัญหาที่ปลายเหตุตลอด​ แต่ไม่เคยคิดเลยว่าต้นเหตุมันเกิดจากอะไร​ ผมจึงเริ่มมาดูแลตัวเองจากภายใน​ทุกอย่าง​ไม่ว่าจะเป็น การทานอาหาร​ การพักผ่อน​ ความเครียด​ บลาๆๆ​ เหมือนจะดีขึ้นครับเพราะเหมือนภายในดีก็ส่งผลออกมาภายนอกด้วย​ แต่สิวก็ยังขึ้นครับแต่ไม่ได้ขึ้นวันเว้นวัน​ อาจจะขึ้นอาทิตย์ละครั้งหรือเดือนละครั้ง​ อาจเพราะเราเองยังไม่รู้ว่าอะไรที่เราใช้กับผิวหน้าแล้วแพ้ไม่ว่าจะเป็นโฟมหรือเจลหรือสบู่อะไรก็ตาม​ เพราะบางตัวก็แรงมากครับ​ ล้างแล้วรู้สึกแสบเลยก็มี​ หรือบางตัวอาจจะล้างแล้วหน้าแห้งตึง​ หรือแม้กระทั่งไม่เกิดผลใดๆเลย​ ไม่หายแต่ก็ไม่ขึ้นครับ​ จนผมมีความคิดแวบเข้ามาในหัวว่าอยากทำสบู่สำหรับผิวหน้าที่เน้นอ่อนโยนเป็นสำคัญ​ ไม่แห้งตึง​ ส่วนผสมธรรมชาติไม่ใส่สีใส่กลิ่นใดๆ​ แบบที่เราต้องการ​ ผลสรุปคือสิวหายเกลี้ยงเหมือนอ่อนโยนไม่มีอะไรไปรบกวนผิวหน้ามากครับ​ หน้าชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้นด้วยครับ​ แต่ด้วยความที่เราก็เห็นหน้าเราทุกวันก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงอะไรมาก​ แต่คนรอบข้างที่รู้จักผมมานานก็ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าทำอะไร​มา​ ใช้อะไรทำไมหน้าดีขึ้น​ ผมเลยบอกไปตามตรงครับว่าผมให้โรงงานทำสบู่แบบที่ผมต้องการมาใช้เอง
เพื่อนเลยเชียร์ให้ขายเลย​ เพราะตอนแรกก็ตั้งใจว่าถ้าดีจริงจะทำขายครับ​ แต่พอคิดว่าถึงมันจะดีจริงแต่สภาพหน้าเราก็ไม่ได้เพอเฟก​ท์เรียนเนียน100%คนจะกล้าซื้อหรอ แต่เพื่อนเอาไปใช้ก็ชอบกันนะครับ​ แต่มันก็มีความคิดแวบเข้ามาในหัวว่า​ แล้วใครจะกล้าซื้อ​ เพราะคนที่กล้าใช้ของผมตอนนี้ก็มีแต่เพื่อนหรือคนรอบข้างที่รู้จักผมมานาน​ รู้ว่าหน้าผมต้องฝ่าฟันอะไรมาบ้าง555​ ต่อให้ปัจจุบันสิวหายเกลี้ยงไม่มีรอยสิวแล้วก็จริงแต่ก็มีร่องรอยของสิวที่เป็นมา13ปี
ถึงแม้ว่าก่อนหน้าที่ผมจะเทสสบู่สูตรนี้​ ผมได้อัดวิดีโอกล้องสด​ก่อนใช้และหลังใช้​หมด1ก้อน
จนผิวหน้าดีขึ้นโดยที่หลังใช้ก็ถ่ายที่เดิมมุมเดิม
ไม่ใช่ว่าก่อนลองสบู่ใช้กล้องสดพอหลังลองสบู่ใช้กล้องฟิลเตอร์ให้มันดูขาวใสเรียบเนียนอะไร
ซึ่งพอคิดๆดูแล้วหลายๆคนที่รีวิวส่วนใหญ่ก็ใช้ฟิลเตอร์กันทั้งนั้นจนแยกไม่ออกเลยว่าผิวหน้าจริงๆเค้าเป็นยังไง​ บางคนบอกใช้แล้วสิวหาย​ ทั้งที่ตัวเองแทบไม่เคยเป็นสิวและไม่เคยเจอปัญหาเรื่องสิวเลย​
ผมเลยอยากทราบว่าถ้าเป็นพี่ๆในพันทิปจะกล้าซื้อใช้ไหมครับ​ กรณีถ้าการผลิตเป็นไปตามมาตราฐานมีเลขที่จดแจ้งพร้อม​ และมีการรีวิวที่เป็นรีวิวการใช้แล้วเห็นผลจริงๆโดยไม่มีการปรุงแต่งรูปหรือใส่อะไรลงไปเลย​ ถึงแม้ว่าคนที่รีวิวจะไม่ได้มีผิวหน้าที่ดีเรียนเนียนแบบ100%ก็ตาม​ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่