หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตรายเดือน
กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตรายเดือนของทรู เดือนละ 499 เเต่พอรอบบิลตัดมา 700 กว่าบ้าง มาเดือนนี้หนักสุด 854 บาท เลยงงว่าเกิดจากอะไร ตอนก่อนที่จะสมัครถามพนักงานเเล้วนะว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มไหม พนักงานก็บอกว่าไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตดีแทครายเดือน
ต้องการเปลี่ยนค่ะอยู่บ้านไม่ค่อยได้ใช้เน็ตรายเดือนใช้แค่เวลาโทรออก ปัจจุบันใช้โปร499แต่คิดว่ามากไปใช้ไม่คุ้ม ต้องการลดขนาดแพ็คเกจลงมา
สมาชิกหมายเลข 7249644
ใช้เน็ตบ้านทรู แล้วมีพนักงานโทรมาขายกล่องอะไรไม่รู้ แจ้งว่าฟรี แล้วมีคิดค่าบริการตามหลัง
ช่วงประมาณเดือนที่แล้ว แม่แจ้งว่ามีพนักงานทรูโทรมาเสนอกล่องอะไรไม่รู้ให้กับแม่ ว่าให้ทดลองใช้ฟรี และไม่มีแจ้งข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางแม่มีการย้ำแล้วว่าเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั้ย ปลายสายแจ้งกลับมาว่าไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3554464
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
เน็ตทรู ซื้อแพคเกจ 499 อัพเดทจนเป็น 500+ แต่จู่ๆขึ้นเป็น 700+
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ จ่ายแพงไม่ไหวค่ะ อยากกลับไปเป็นค่าราคาต่ำกว่า 499 รู้สึกเหมือนโดนโกงเลย พี่พนักงานเคยเสนอปรับให้ 500กว่าๆ จู่ๆบิลมา 700กว่า แถมในบิลบอกว่า 200กว่า งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4643533
มีจดหมายส่งมา ค้างค่ารายเดือน จะฟ้องศาล
ประมาณ2ปีที่แล้ว ได้ซื้อโทรศัพท์ติดโปรรายเดือน พนักงานบอกว่าเดือนละ 399 หรือ 499 ไม่แน่ใจค่ะลืมแล้ว ตอนซื้อเครื่องพนักงานให้จ่ายบิลเดือนแรก แต่พอเดือนที่2 ค่าใช้บริการเป็น 700 กว่าเลยคิดว่าที่บ้านคงใช
สมาชิกหมายเลข 7217386
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ ต้องการกลับไปใช้ package เดิม
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ เดิมใช้เน็ต package 499 แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ 600 กว่าบาท รวมค่าภาษีเกือบ 700 พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ เลยตอบตกลงไปค่ะ แต่พอใช้ไปสักพักรู้ส
สมาชิกหมายเลข 6445863
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
อยากย้ายค่ายจากทรูไป ais ใช้เวลานานมั้ยครับ ทำยากมั้ย
ใช้บริการรายเดือนของทรูล่าสุดคือเราใช้โปรรายเดือนครบรอบแล้วทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเน็ตแต่ราคาค่อนข้างสูง(499 บาท) และเราน่าจะใช้ไม่คุ้มเพราะส่วนใหญ่ใช้เน็ตบ้านเลยถามเรื่องแพ็คเกตที่ถูกกว
สมาชิกหมายเลข 8814871
รบกวนยกเลิก Package ในรอบบิลถัดไป
ปัจจุบันใช้โปร dtac 5G Better 499 แต่ไปปรับเป็นโปร dtac 5G Better 599 ในรอบบิลถัดไปไว้ แต่ว่าเปลี่ยนใจคงใช้เน็ตไม่เยอะ เพราะมีเน็ตบ้าน True Online อยู่
สมาชิกหมายเลข 8220950
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตรายเดือน