หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสมัครNetflix 99บาทแล้วสมัครไม่ได้ทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Netflix
คือ เรากดสัครแพ็กเกจ99บาทไป เพื่อที่จะได้หักจากยอดเงินในซิมaisอะค่ะ แล้วมันก็ขึ้นว่า"ขออภัย เกิดข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งภายหลัง" ซึ่งเราก็ทำใหม่แล้วหลายรอบก็ยังขึ้นแบบเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเน็ตไม่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไงดีคะ ais #ais
ปกติหมดอายุแค่เติมเงินก็จะหักเองอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่หักและใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9021669
Netflix AIS ยกเลิกยาก จนรำคาญ พอใช้ต่อทำไมคิดค่าบริการx2
เราพยายามยกเลิกบริการnexflix มาเป็นเวลาหลายเดือนมาก แต่ทางAIS ก้อยังคงหักค่าบริการเสมอต้นเสมอปลาย อ้างให้ยกเลิกกับnexflixบ้าง พอถามทางnexflix คือเรายกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมทางAISยังคงหักเงิน จนเรารำ
สมาชิกหมายเลข 5711076
เผลอกดยกเลิก แพ็กเกจเน็ต AIS แล้วเอากลับมาไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราเผลอกดยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเหมา เหมา ที่ใช้เดือนละ 250 บาท เพราะทีแรกใช้เดือนละ 200 แต่พอเดือนนี้เขาเปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติเป็นเดือนละ 250 เราเลยคิดว่าแปลกเลยกดยกเลิกไป ที่นี้จะหาแพ็กเก็จเ
สมาชิกหมายเลข 9025976
ถูกหักเงินโดยที่ไม่ไม่มีเงินในซิม
ใครเคยมีประสบการณ์ซิมเติมแบบเงินของ AIS ยอดเงินติดลบแม้ไม่ได้เติมเงินไว้ในซิม ยอดคงเหลือ 0 บาท และไม่ได้ใส่ซิมไว้ในเครื่อง แต่เช็คผ่าน app my AIS ยอดเงินติดลบตลอด เติมเงินเข้าไปให้ยอดกลับมาปกติพอวันรุ
สมาชิกหมายเลข 1714092
แพ็กเกจหลักais
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักให้ถูกลงค่ะ ตอนนี้ใช้99บาท เป็นโปรรักษาเบอร์ราคาดีดมากเพราะช่วงนั้นมีไวไฟอยู่บ้านเป็นหลัก แต่พอจะเปลี่ยนก็เสนอแต่แพ็กเกจแพงๆเกินความจำเป็น ทั้งโทรคอลเซ็นเตอร์ในแอพ หรือควรเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7748165
สอบถามการต่อแพ็คอินเตอร์เน็ต AIS
ตอนนี้ใช้ ZEED SIM มาสักพักค่ะ ตั้งแต่ 6 พ.ค 2567 แต่ไม่ได้เติมเงินต่อ มาสักพักค่ะ เป็นโปร "แพ็กรายเดือน 186.92 ฿ เดือน ราคาไม่รวม VAT เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จํานวน30GB จาก
สมาชิกหมายเลข 9025362
ชำระเงิน Netflix ผ่าน AIS ไม่ได้
คือเราสมัครโดนชำระเงินผ่าน AIS โดยชำระเงินเป็นจำนวน 99.- แต่มันขึ้นว่า "ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง" ทั้งที่เรามีเงิน 110.-
สมาชิกหมายเลข 4231659
เติมเกมส์ rov ไม่เข้าแถมหักเงินในโทรศัพท์แล้วด้วย
เติมผ่านais ครั้งแรกเติม149$ไม่เข้าแต่หักเงิน เติมครั้งที่2 99$ไม่เข้าอีกแต่หักเงิน ส่งข้อความมาว่า ขออภัยขณะนี้ระบบขัดข้องโปรดทำรายกายใหม่ภายหลัง แต่หักเงินเนี่ยน่ะ
สมาชิกหมายเลข 4704008
ยกเลิกnetflix ais ยังไงหรอคะ
เราโทรไป1175แต่ก็ไม่ช่วยอะไร เพราะ1175บอกให้เข้าไปยกเลิกที่netflixแต่เราไม่รู้ด้วยซ้ำค่ะว่าอีเมลอะไร เพราะเราไม่เคยสมัครเลย เรามีnetflixของเราเองอยู่แล้วค่ะ แต่aisเรียกเก็บมาหลายเดือนมากๆแล้วค่ะ ถ้ามี
สมาชิกหมายเลข 4514982
จะสมัครNetflix 99บาท ผ่านais แต่ทำไมสมัครไม่ได้หรอคะ ขึ้นโปรดลองใหม่ในภายหลัง
แต่ก่อนสมัครได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5667839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสมัครNetflix 99บาทแล้วสมัครไม่ได้ทำไงดีคะ