พนักงานflashไม่ส่งของให้ลูกค้าแต่เซ็นรับของเอง(สินค้าหาย)

ขนส่งสีเหลืองทำแสบมากค่ะ ส่งแคคตัสให้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. มูลค่า2,800 บาท มีการเซ็นรับแต่ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า  โทรไปหาคนส่งของเค้ายอมรับว่าเป็นคนเซ็นเองตอนเลิกงาน แต่ไม่รู้สินค้าหายไปไหนคงลืมส่ง (พูดจาปัดความรับผิดชอบสุด) คุยกันยืดยื้อกันมานานหลายวันพอสมควร นางเลยบอกเดี๋ยวรับผิดชอบคืนเงินให้เอง แต่ขอจ่ายสิ้นเดือนได้ไหม เพราะไม่มีเงินเลย และขอร้องเราอย่าโทรไปร้องเรียนเค้าได้ไหม(เราก็ให้โอกาสค่ะ เป็นโรคขี้สงสารขึ้นมาทันที) จนปัจจุบันโทรไปหาล่าสุด บอกไม่มีเงินคืนให้ไม่รู้ไม่ชี้อะไร ขอคุยกับ ผจก. สาขา ผจก.ก็ไม่ยอมโทรกลับมา โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่มีใครแก้ปัญหได้สรุปต้องคืนเงินให้ลูกค้าเองทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของทางร้านหรอ 😡😡😡😡😡
มีใครแนะนำได้บ้างไหมคะ(ทุกอย่างเราบันทึกเสียงไว้ได้หมด)

**อัพเดต *โทรไปคอลเซ็นเตอร์วัน พุธที่ 5 พ.ค พนักงานแจ้งว่าจะให้ทาง ผู้จัดการKA (ศูนย์รับผิดชอบโดยตรงโทรกลับมาหาเราถายใน24 ชม. เรารอจนวันวันเสาร์ที่ 7 ก็ไม่มีมครโทรกลับมาและไม่มีการโทรมาอัพเดตลูกค้า

วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. โทรกลับไปคอลเซ็นเตอร์ตามเรื่อง ขอคุยกับหัวหน้างานชื่อคุณณิชา เค้าแจ้งเราว่าจะตามเรื่องให้ถึงที่สึดรับผิดชอบแน่นอนเพราะพนักงานส่งเค้าทำงานผิด process ทำให้ของลูกค้าหาย ซึ่งเข้าข่ายการขโมยของลูกค้าด้วยซ้ำ เค้าแจ้งเราง่าจะประสานงานให้เร็วที่สุดไม่เกิน 1 วัน พนักงานKAจะโทรกลับมาหาเราแน่ๆ เค้ารับปาก  ซึ่งเราก็แจ้งคุณณิชาไปว่า ทางเราไม่ต้องการโทรเข้าไปตามเรื่องอีกเรื่องจากติดต่อค่อนข้างยาก คู่สายเต็มทำให้ถือสายรอนาน จึงขอให้คุณณิชาหัวหน้างาน โทรกลับมาหาเราอีกครั้งนึงในงันที่ 8 พ.ค เพื่อสอบถามความคืบหน้า ว่าทางKAโทรหาหรือยัง หากยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาจะได้ฝากเรื่องให้เค้าตามให้อีกมี 

แต่สรุปคือไม่มีใครโทรกลับมาเลย ปล่อยให้ลูกค้ารอโดยไม่รู้ว่าจะต้องพึ่งพาใคร  

เหตุเกิดจากพนักงานแย่ๆ1 คน ทำให้เราต้องมาเสียเวลาเสียเงินเสียเครดิตและไม่มีใครเห็นใจรับผิดชอบในปัญหาของเราเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่