หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไอ้ daily horoscopeในบิลของtrueมันคืออะไรครับ เก็บเงินมาตลอดผมไม่ค่อยดูบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
True iService
truemove
true online
มันคือค่าอะไรครับ ถ้าจะเก็บกินเปล่าแล้วไม่ทำอะไรที่ต้องจ่ายเสียเปล่าไปในหลายๆเกือนที่ผ่านมาก็ต้องไม่จ่ายแล้วทิ้งเบอร์ไปเลยแล้วไปใช้ค่ายอื่นจบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
ไม่คิดจะรับสายคุยกับลูกค้าหน่อยหรอ ?
ติดต่อตั้งแต่เมื่อวานพยายามจะถามเรื่องโปรโมชั่นกับ CC รออยู่แบบเนี่ย ครึ่ง ชม. 3 รอบ ไม่มรใครับสาย แถมยังตัดสายทิ้งอีก วันนี้พยามติดต่ออีกก็ไม่มีใครรับ ไม่ได้จะโทรไปด่าเรื่องสัญญาณล่มนะคะ คือจะต่อโปรโ
สมาชิกหมายเลข 1655243
ยกเลิกHoroscope Daily ยังไงครับ (truemove)
ยกเลิกยังไงคับ ไม่รู้ว่าสมัครไปตอนไหนอยู่ดีๆก็มาตามบิลรายเดือน ตั้ง300 บาท ตั้งโทรไปไหนหรือกดอะไรยังไงช่วยบอกทีคับ ช่วยยอกเลิกให้หน่อยคับ ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 3105747
ปัญหาเน็ตทรู 0909860601
0909860601 เดือนนี้บิลมา639 ทั้งๆที่ปกติก็จ่ายแค่266มาตลอด ปีนี้โดน2ครั้งแล้ว จ่ายตลอด266 ทำไทเดือรนี้ถึงเยอะขนาดนี้โปรโมช่รนเสริมก็ไม่ได้ตอบตกลงทำไมยังเพิ่มค่าบิลจอวเดือนนี้ทั้งที่จ่าย266มาตลอด ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 8887489
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 096xxxxxxx ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
ยกเลิกข้อความ horo daily ไปแล้ว แต่ทำไมในบิลยังขึ้น?
คือเราใช้แบบรายเดือนในไอแพด ทีนี้พอบิลมาเลยงงว่ามาจากไหน เพราะโปรเน็ตเราเป็น 499+ แต่นี่จ่ายเกือบพัน ทีนี้รู้เบอร์ยกเลิกก็ยกเลิกไป แต่ในบิลยังขึ้นอยู่ สรุปเราต้องจ่ายตามบิลมั้ย คือมัน 300+ บาทเลย ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 2996945
ย้ายค่ายจาก AIS ไปTrue ดีไหม
ตอนนี้ทาง True มีโปรย้ายค่ายอันไหนน่าสนใจบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9040680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
True iService
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไอ้ daily horoscopeในบิลของtrueมันคืออะไรครับ เก็บเงินมาตลอดผมไม่ค่อยดูบิล