หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
กระทู้สนทนา
มีใครเคยเป็นไหม ซิมใช้งานเน็ตไม่ได้
- ลองตั้ง APN แล้ว
- โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว
- รีเซ็ตเครือข่ายแล้ว
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หมดหนทาง 555
ซิมเครือข่าย True
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
AIS สัญญาณมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ ช้ามากกก
ช่วง 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมาสัญญาณ AIS ช้ามาก ช้าผิดปกติ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว รีเซ็ตเครือข่ายก็แล้ว เปลี่ยนซิมก็แล้ว ยังไม่หายเป็นปกติเลยค่ะ ใช้โปรเน็ต 40 GB ถ้าไม่หายคงต้องย้ายค่ายแล้วค่ะ เสียอารมณ์ม
คุนนิ๊น้ำ
เน็ตทรูมูฟใช้4G แต่ขึ้น 3G
กลับต่างจังหวัดมาช่วงวันที่16/04 เน็ตขึ้น3G กันหมดเลยรวมทั้งคนอื่นๆ โทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์แล้วหลายครั้งก็ให้รีเซ็ตเครือข่าย,เลือกผู้ให้บริการ ทำตามหลายวิธีแล้วตอนนี้เน็ตก็ยังขึ้น3Gเหมือนเดิมช้ามาก โหล
สมาชิกหมายเลข 4004509
ตั้งค่า APN Internet แล้วรีเซ็ตเครือข่ายแล้วแต่ก็ยังไม่สามารใช้งานเนตได้ AIS
สมาชิกหมายเลข 8369213
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
อยากต่อสัญญา โปรเน็ตบ้าน+ซิมเน็ต10mbพร้อมโทรฟรี 200นาที เดิมของค่าย true
อยากต่อสัญญา โปรเน็ตบ้าน+ซิมเน็ต10mbพร้อมโทรฟรี 200นาที เดิมของค่าย true เนื่องจากติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่เคยได้คุยกับ เจ้าหน้าที่เลย ปัจจุบัน ใกล้หมดสัญญาแล้ว ใจก็ขี้
สมาชิกหมายเลข 1519553
ยังมีโปรเน็ตบ้านราคาไม่เกิน300ไหมคะ
พอดีเพิ่งยกเลิกของAISไป โปรที่เคยใช้คือ299 ที่ยกเลิกเพราะย้ายที่ทำงานเลยไม่ได้ใช้ แต่อยากได้กลับมาติดอีกที่นึง้คยติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรื่องจะกลับไปใช้โปรเดิมเพราะเพิ่งยกเลิกไปได้ไหม ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 1406620
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตAISให้ถูกลง
คือต้องการเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงค่ะ จาก899 ให้ลดลงอีก เพราะตอนนี้ค่าเน็ตไม่ค่อยคุ้มกับการใช้งานค่ะ บางทีเน็ตช้ามาก จะโอนเงินก็ช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่มีอะไร บอกจะแก้ใขเหมือนต้องรอคิว ใช้เว
สมาชิกหมายเลข 9177505
สัญญาณเน็ตหาย
เรื่องของเรื่องเล่นเกมอยู่ดีๆเน็ตหายแบบตัดไปเลยเลยโทรไปขอกระตุ้นสัญญาณพอกระตุ้นไปเล่นได้5-10นาทีก็เป็นอีก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั่งก็บอกแค่ว่าเดียวจะกระตุ้นสัญญาณให้นะคะ ก็ก่อนนี้ใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7772302
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
- ลองตั้ง APN แล้ว
- โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว
- รีเซ็ตเครือข่ายแล้ว
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หมดหนทาง 555
ซิมเครือข่าย True