HYBE เปิดเผยผลประกอบการประจำ 1Q 2021
- ยอดขาย: 178,300 ล้านวอน (4.9 พันล้านบาท)
- กำไรจากการดำเนินงาน: 21,700 ล้านวอน (600 ล้านบาท)
- กำไรจากการดำเนินธุรกิจต่อเนื่องก่อนหักภาษี: 24,100 ล้านวอน (670 ล้านบาท)
- กำไรสุทธิประจำไตรมาส: 15,800 ล้านวอน (440 ล้านบาท)
- กำไรสุทธิจากกิจการในครอบครอง: 15,800 ล้านวอน (440 ล้านบาท)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อัตราส่วนเมื่อเทียบกับ 4Q 2020 และ 1Q 2020 ตามลำดับ
- ยอดขาย: -42.90% | +28.71%
- กำไรจากการดำเนินงาน: -60.97% | + 9.16%
- กำไรจากการดำเนินธุรกิจต่อเนื่องก่อนหักภาษี: -42.25% | +15.85%
- กำไรสุทธิประจำไตรมาส: -40.71% | +11.37%
- กำไรสุทธิจากการกิจการในครอบครอง: -44.83% | +12.34%
ยอดขายที่ศิลปินมีส่วนทางอ้อม +12%
(เปรียบไตรมาสกับไตรมาสที่ผ่านมา) = 2 ใน 3 หรือ 62% ของยอดขายสุทธิ
เปรียบเทียบกับปีที่ผ่านช่วงเวลาเดียวกัน
- สินค้าออฟฟิเชียล 64,700 ล้านวอน (1.8 พันล้านบาท) | +89%
- คอนเทนต์ 37,200 ล้านวอน (1 พันล้านบาท) | +360%
- โฆษณา/ปรากฏตัว +63%
- ยอดขายเมมเบอร์แฟนคลับ +24%
จำนวนผู้ใช้งานเป็นประจำทุกเดือน (MAU) ของ
Weverse เฉลี่ย 4.9 ล้าน
การปรับโครงสร้างของ HYBE
อัปเดตกำหนดการของศิลปิน HYBE Labels
**กำหนดการยังไม่ยืนยัน**
(ยกเว้นการปล่อยซิงเกิ้ลของ BTS และการปล่อยอัลบั้มของ TXT)
BTS
- ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล "Butter" 21 เดือนพฤษภาคม
- คอนเสิร์ตออนไลน์ในเดือนมิถุนายน
- มินิอัลบั้มเดือนกรกฎาคม
- คอนเสิร์ตออฟไลน์และออนไลน์เดือนตุลาคม
- อัลบั้มพิเศษเดือนพฤศจิกายน
TOMORROW X TOGETHER
- ปล่อยอัลบั้ม "The Chaos Chapter : FREEZE" 31 พฤศภาคม
- ปล่อยอัลบั้มในเดือนตุลาคม
- คอนเสิร์ตออนไลน์เดือนพฤศจิกายน
GFRIEND
- มินิอัลบั้มเดือนสิงหาคม
- ต่อสัญญาในเดือนพฤศจิกายน
SEVENTEEN
- มินิอัลบั้มเดือนมิถุนายน
- อัลบั้มเต็มเดือนพฤศจิกายน
New Girl Group
- เดบิวต์ดิจิตอลซิงเกิ้ลเดือนกรกฎาคม
New Boy Group จาก HYBE Labels JAPAN
- จากตารางกำหนดการกิจกรรมคือเดบิวต์เดือนตุลาคมพร้อมกับอัลบั้ม จากปาก
Lenzo Yoon (Global CEO ของ HYBE) จะเดบิวต์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 หรือไม่เกินครึ่งปีแรกของ 2022
แพลนเดบิวต์ของ HYBE นอกเหนือจากตาราง
- New Boy Group จาก BIGHIT MUSIC ปี 2022
- New Boy Group จาก โปรเจกต์ HYBE America x UMG ปี 2022
- New Boy Group จาก Pledis Entertainment ปี 2022
- New Girl Group จาก BELIFT LAB ปี 2022 (ผ่านรายการ I-LAND SS2)
- New Group จาก Koz Entertainment (อยู่ในแพลนยังไม่กำหนดปี)
บทสัมภาษณ์ของ มินฮีจิน CBO ของ HYBE จาก W Korea
เมื่อมินฮีจินเข้าร่วมบริษัท
Big Hit บังชีฮยอกได้มีการเสนอโปรเจกต์หลัก 3 อย่างให้เขา
1. การการรีแบรนด์ของบริษัทให้เสร็จสิ้น (จาก Big Hit Entertainment เป็น HYBE Corp.)
2. การเดบิวต์ Girl Group
3. การเปิดตัวค่ายเพลงของตัวมินฮีจินเอง
นอกเหนือจากการเดบิวต์ Girl Group แล้ว มินฮีจินตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำสำหรับค่ายเพลงของตัวเอง
"ฉันคิดว่าฉันอยากจะวางแผนอัลบั้มที่ฉันต้องการ รวมถึงเพลงด้วย ฉันทำงานมาเป็นเวลา 20 ปีแล้ว ดังนั้นฉันมีความต้องการที่จะเสนอหัวข้อที่น่าสนใจในวงการบันเทิงโดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกของตัวเอง"
HYBE เปิดเผยผลประกอบการประจำ 1Q (ไตรมาสที่ 1) 2021 + การปรับโครงสร้าง + กำหนดการกิจกรรมของศิลปิน + โปรเจกต์ของมินฮีจิน
ยอดขายที่ศิลปินมีส่วนทางอ้อม +12% (เปรียบไตรมาสกับไตรมาสที่ผ่านมา) = 2 ใน 3 หรือ 62% ของยอดขายสุทธิ
เปรียบเทียบกับปีที่ผ่านช่วงเวลาเดียวกัน
- สินค้าออฟฟิเชียล 64,700 ล้านวอน (1.8 พันล้านบาท) | +89%
- คอนเทนต์ 37,200 ล้านวอน (1 พันล้านบาท) | +360%
- โฆษณา/ปรากฏตัว +63%
- ยอดขายเมมเบอร์แฟนคลับ +24%
จำนวนผู้ใช้งานเป็นประจำทุกเดือน (MAU) ของ Weverse เฉลี่ย 4.9 ล้าน
- ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล "Butter" 21 เดือนพฤษภาคม
- คอนเสิร์ตออนไลน์ในเดือนมิถุนายน
- มินิอัลบั้มเดือนกรกฎาคม
- คอนเสิร์ตออฟไลน์และออนไลน์เดือนตุลาคม
- อัลบั้มพิเศษเดือนพฤศจิกายน
TOMORROW X TOGETHER
- ปล่อยอัลบั้ม "The Chaos Chapter : FREEZE" 31 พฤศภาคม
- ปล่อยอัลบั้มในเดือนตุลาคม
- คอนเสิร์ตออนไลน์เดือนพฤศจิกายน
GFRIEND
- มินิอัลบั้มเดือนสิงหาคม
- ต่อสัญญาในเดือนพฤศจิกายน
SEVENTEEN
- มินิอัลบั้มเดือนมิถุนายน
- อัลบั้มเต็มเดือนพฤศจิกายน
New Girl Group
- เดบิวต์ดิจิตอลซิงเกิ้ลเดือนกรกฎาคม
New Boy Group จาก HYBE Labels JAPAN
- จากตารางกำหนดการกิจกรรมคือเดบิวต์เดือนตุลาคมพร้อมกับอัลบั้ม จากปาก Lenzo Yoon (Global CEO ของ HYBE) จะเดบิวต์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 หรือไม่เกินครึ่งปีแรกของ 2022
แพลนเดบิวต์ของ HYBE นอกเหนือจากตาราง
- New Boy Group จาก BIGHIT MUSIC ปี 2022
- New Boy Group จาก โปรเจกต์ HYBE America x UMG ปี 2022
- New Boy Group จาก Pledis Entertainment ปี 2022
- New Girl Group จาก BELIFT LAB ปี 2022 (ผ่านรายการ I-LAND SS2)
- New Group จาก Koz Entertainment (อยู่ในแพลนยังไม่กำหนดปี)
บทสัมภาษณ์ของ มินฮีจิน CBO ของ HYBE จาก W Korea
เมื่อมินฮีจินเข้าร่วมบริษัท Big Hit บังชีฮยอกได้มีการเสนอโปรเจกต์หลัก 3 อย่างให้เขา
1. การการรีแบรนด์ของบริษัทให้เสร็จสิ้น (จาก Big Hit Entertainment เป็น HYBE Corp.)
2. การเดบิวต์ Girl Group
3. การเปิดตัวค่ายเพลงของตัวมินฮีจินเอง
นอกเหนือจากการเดบิวต์ Girl Group แล้ว มินฮีจินตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำสำหรับค่ายเพลงของตัวเอง "ฉันคิดว่าฉันอยากจะวางแผนอัลบั้มที่ฉันต้องการ รวมถึงเพลงด้วย ฉันทำงานมาเป็นเวลา 20 ปีแล้ว ดังนั้นฉันมีความต้องการที่จะเสนอหัวข้อที่น่าสนใจในวงการบันเทิงโดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกของตัวเอง"