Food panda คืนเงินช้าไม่สนใจลูกค้าที่เกิดความเดือดร้อนจากระบบที่ห่วย

ผมกดสั่งอาหารในแอป Foodpanda โดยชำระแบบตัดบัตรแต่เกิดการผิดพลาดของระบบที่หักเงินไปแต่ไม่มีออเดอร์ขึ้น คือเสียเงินฟรีหลังจากนั้นก็ดำเนินเรื่องขอเงินคืนไป foodpanda แจ้งมาว่าต้องใช้ระยะเวลาดำเนินการ 7-14 วัน มันใช่เรื่องเหรอที่ต้องมารอเงินจากระบบของคุณที่ห่วย ไม่กี่วันก่อนผมทวิตบ่นและติดแท็กก็มีแอคเค้าท์ฟู้ดแพนด้าเมนชั่นขอเลขออเดอร์เพื่อดำเนินการให้ ไม่เข้าใจว่ามาขอทำไมหรือจะจัดการให้แค่ผมคนเดียวเหรอ แล้วคนอื่นละที่อาจจะไม่ว่าง ลืม หรืออะไรสักอย่างที่ทำให้ไม่สามารถมาติดตามได้ คุณจะปล่อยปะละเลยเหรอ ทำไมไม่รีบแก้ทั้งหมด ไม่ต้องมาอ้างการคืนเงินมันต้องนั้นนี้นู้น ความผิดตัวเองแต่ทำไมต้องรอเงินคืนนานขนาดนี้ นานจนคิดว่าเป็นความผิดของลูกค้า ซวยเองที่สั่ง ซวยเองที่ให้ตัดเงินผ่านบัตร มันใช้เรื่องเหรอ รีบแก้ให้หมดรีบคืนเงินลูกค้าทุกคนที่เกิดปัญหาสักที่เถอะ และถ้านับตั้งแต่วันที่เกิดปัญหาจนถึงตอนนี้ก็เกิน14วันมาแล้ว พอวันนี้คุยใหม่บอกต้องรอ 30 วัน แย่มากนะครับระบบห่วยซวยลูกค้า การแก้ปัญหาคือหวังว่าลูกค้าจะลืมแล้วไม่ต้องคืนเงินงั้นเหรอ อยากรู้จริงๆเลยท่านผู้บริหารนี้เค้าประชุมอะไรกันบ้างได้สนใจเรื่องปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยหรือสักแต่ว่าจะหาเงินเข้าบริษัทเยอะๆยังไง
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่