หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างรายเดือนมา5เดือนแล้วพอจะเช็คบิลกลับไม่มีบิลแล้วพอเช็คในทรูไอดีเซอร์วิสมันบอกไม่พบหมายเลขแบบนี้หมายความว่าไงคะ ?
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
ถ้ามันขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8321230
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ค่าเปิดสัญญาณ ais
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีย้ายค่ายจากทรูมา AIS แล้วลืมจ่ายบิล ค้างอยู่ 1 เดือน เดือนแรก ทำให้โดนระงับสัญญาณ แต่เครือข่ายเรียกเก็บค่าเปิดสัญญาณ 250 บาท อันนี้ปกติหรือเปล่าครับ เพราะว่าเคยค้างของทรู แค่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9058403
DTAC ย้ายค่าย
คือเราจะย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคค่ะ แต่ลองเช็คแล้วขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงคะ การขอรหัสย้ายค่ายหมายเลข XXXXX ไม่สำเร็จ เนื่องจากยังมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สอบถามเพิ่มเติมโทร 022028211
สมาชิกหมายเลข 5084509
True คะ..? จ่ายค่าบริการแล้ว แต่ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ..!! หมายความว่าไงคะ
จ่ายค่าบริการผ่าน ATM ไปแล้ว ตอน 14.08 น.ผ่านตู้ SCB ยอด 144.73 บาท + ค่าธรรมเนียม 10 บาท แต่พอเช็คผ่าน iService ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่..?? แล้วอย่างนี้ต้องทำอย่างไรคะ? โทรเข้าไป 1331 จนท.แจ้งว่า ยอดจ
เจ้าหญิงสายฝนกับเจ้าชายสายรุ้ง
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ร้องเรียน กสทช. กับส่วนไม่ได้ใช้งานของ AIS
มาตั้งกะทู้ไว้แล้วจะมารายงานผลการดำเนินการให้เรื่อยๆ ว่าได้ผล ไม่ได้ผลยังไง รายละเอียด เนื่องจากจะทำการย้ายค้ายไปAIS ทางAIS แจ้งวว่ามียอดค้างบริการจึงได้ไปศูนย์เพื่อเช็ค เป็นยอดค้างของห
พิมไงที่เป็นทาสแมวอ่ะ
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
บิลAisค้างชำระได้กี่เดือน
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่าหมายเลข 0623094750 ค้างชำระบิลเท่าไหร่ เนื่องจากเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ เมื่อเดือนกพ.คือซิมเหมือนจะมีปัญหาคือช่วงนั้นก็จ่ายบิลตามกำหนด แต่อยู่ๆซิมก็ตัดสัญญาณใช้งานไม่ได้ แต่พอดีไ
สมาชิกหมายเลข 6505218
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างรายเดือนมา5เดือนแล้วพอจะเช็คบิลกลับไม่มีบิลแล้วพอเช็คในทรูไอดีเซอร์วิสมันบอกไม่พบหมายเลขแบบนี้หมายความว่าไงคะ ?