ไม่ประทับใจการให้บริการของ K8888 และธนาคารกสิกรไทยค่ะ

เราได้รับข้อความจากทาง K Plus ว่ามีการใช้บัตรเครดิตในวันที่ 2/5/64 ตามรูปค่ะ 


แต่ปัจจุบันไม่มีบัตรเครดิตของกสิกรไทยแล้ว จึงส่งข้อความหลังไมค์ไปถาม K8888 ในวันนั้น แต่ได้ข้อความอัตโนมัติตอบกลับมาว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มาขอข้อมูลวันที่ 3/5/64 ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์วันที่ 5/5/64 ว่าเป็นบัตรเครดิตที่ยกเลิกไปแล้วเมื่อปี 2560 จะขอตรวจสอบข้อมูลก่อน วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาอีกครั้งบอกเป็นการใช้บัตรเครดิตเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์จากต่างประเทศในสกุลเงิน AUD เจ้าหน้าที่ถามว่าได้ทำลาย ทำหาย หรือมีบุคคลใช้บัตรหรือไม่? เพราะมีการใส่เลข CVV ไม่ถูกต้องจึงมีการแจ้งเตือนเข้ามา

อยากจะสอบถามทางกสิกรไทยค่ะ ว่าได้มีการเทรนพนักงานก่อนไหม ในการใช้คำถามที่ไม่ make sense แบบนี้ ในเมื่อทางธนาคารเป็นคนแจ้งเองว่าบัตรถูกยกเลิกไปตั้งแต่ปี 2560 แล้วมันจะเกิดรายการใช้จ่ายมาอีกได้อย่างไร? ธนาคารไม่ได้ลบข้อมูลออกจากระบบเหรอคะ เราใช้ข้อมูลบัตรเครดิตที่ยกเลิกแล้วได้ด้วยเหรอคะ พอเราถามกลับ ก็ได้แต่อ้ำอึ้งแลัวพูดคำถามเดิมเหมือนเป็นบอท ถ้ายังงี้ไม่ต้องโทรมาดีกว่านะคะ แล้ว K8888 เอง ถ้าจะใช้เวลาในการให้บริการช้าขนาดนี้คุณยกเลิกไปเลยดีกว่า ลูกค้าจะได้ติดต่อทาง Call Center เอง ฝากพิจารณาด้วยค่ะ 

แล้วอยากจะเตือนผู้ใช้บริการท่านอื่นว่าตรวจสอบข้อมูลของตนเองไว้ด้วยค่ะ เพราะธนาคารไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำข้อมูลของลูกค้าหลุดไปได้ยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่