▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
เมื่อ User ถามกลับมา ว่า มันจะเกิดปัญหาอีกไหม
แล้วทีนี้ก็เจอ User ถามกลับมา ว่า มันจะเกิดปัญหาอีกไหม
เราควรตอบแบบไหนดี
ส่วนตัวผมก็ตอบว่า ต้องลองใช้งานดูครับ ถ้ามีปัญหา ติดอะไรแจ้งมาอีกทีครับ
แต่ในใจคือ ถ้ามันไม่มีปัญหาพวกนี้ บ. จะจ้าง ไอทีมาดูแลทำมัย