คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 07/05/2021
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6439920เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6439920 สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับในส่วนของการลงทะเบียนซิมใหม่เบอร์เดิมนั้น เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลการใช้งานของลูกค้า ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างดำเนินการ โดยที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหมายเลขครับหมายเลขจะต้องนำบัตรประชาชนและซิมการ์ดใหม่ไปลงทะเบียนที่ AIS Shop ได้ทุกสาขานะครับ
ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกกับคุณสมาชิกหมายเลข 6439920 เพื่อลงทะเบียนแสดงตนในการใช้งานหมายเลข ขออนุญาตติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ
ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะนะที่ได้แนะนำเข้ามานะครับ อย่างไรแล้วทาง AIS จะนำไปปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นครับ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6439920เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6439920 สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับในส่วนของการลงทะเบียนซิมใหม่เบอร์เดิมนั้น เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลการใช้งานของลูกค้า ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างดำเนินการ โดยที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหมายเลขครับหมายเลขจะต้องนำบัตรประชาชนและซิมการ์ดใหม่ไปลงทะเบียนที่ AIS Shop ได้ทุกสาขานะครับ
ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกกับคุณสมาชิกหมายเลข 6439920 เพื่อลงทะเบียนแสดงตนในการใช้งานหมายเลข ขออนุญาตติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ
ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะนะที่ได้แนะนำเข้ามานะครับ อย่างไรแล้วทาง AIS จะนำไปปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นครับ

แสดงความคิดเห็น
วิธีเปิดใช้งานซิมใหม่เบอร์เดิมโดยไม่ต้องไปศูนย์ AIS