คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
UPDATE 05/05/2021 เวลาประมาณ 22.08น.
สมาร์ท-ชัยพรรษ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ตรวจสอบมีการเติมเงินเข้าระบบเรียบร้อยแล้วนะครับ
---------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6438868 ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบให้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ และสลิปหลักฐานการเติมเงินไปยังหลังไมค์แล้ว รอการตอบกลับอยู่นะคะ
สมาร์ท-ชัยพรรษ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ตรวจสอบมีการเติมเงินเข้าระบบเรียบร้อยแล้วนะครับ
---------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6438868 ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบให้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ และสลิปหลักฐานการเติมเงินไปยังหลังไมค์แล้ว รอการตอบกลับอยู่นะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินโทรศัพท์เครือข่าย ais ผ่าน แอฟธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่เงินไม่เข้าระบบสาเหตุเพราะอะไรคะ