หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกลดระดับจาก True Red card เป็น True Blue card
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True Card
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
ผมรู้สึกไม่ดีเลยหลังๆ โดนลดระดับ จาก True Red card เป็น True Blue card
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6184261
ผมขอดูแลตรวจสอบข้อมูลให้ครับ และขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายแล้วทรูยังขึ้นให้ชำระยังใช้เนตไม่ได้ต้องรอนานไหมกว่าจะใช้ได้
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7386334
ขอถามนะเน็ตผมหมดพรุ่งตอนเที่ยงคืนใช่ไหม
ตอนใกล้หมดคือปกติมีข้อความส่งมามันหายไปก็เลยสงสัยขอส่งข้อความเตือนใหม่หน่ิยครับ😅😅😅
สมาชิกหมายเลข 6783017
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น แต่โทร 027008018 รอนานมากติดต่อยาก ทำไงได้บ้าง
truemove H ย้ายค่ายเบอร์เดิม ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ True iService ขอรหัสย้ายค่าย แต่ข้อความแจ้งว่ามีสิทธิพิเศษอื่นๆ ต้องโทร 027008018 พอโทรก็รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9146710
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
เครือข่ายมือถือ True หายติดต่อใครได้?
เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พย. 68 ที่ผ่านมาที่ตำบลไฟฟ้าดับ ทำให้สัญญาณ True หายซึ้งไฟดับปุ๊บสัญญาณจะหายทันที แต่อีกค่ายจะอยู่ได้อีก 5-6 ชม.(แต่สัญญาณก็จะไม่เสถียนนิดหน่อย แจ้งทางแอพไปแล้ว) พอไฟฟ้ามาสัญญาณเค
สมาชิกหมายเลข 8487004
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
เน็ตทรูขึ้น 3 G ตลอด แต่เอคุยกับมะลิบอกไม่พบปัญหา
คือเน็ตขึ้น 3 G ใช้งานไม่ได้เลย ทำไรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องใหม่ก็ยังเป็นอยู่แล้วจะให้ทำไง
สมาชิกหมายเลข 9101693
ติดเน็ตบ้านออนไลน์
ใช◌้ม◌ัสมัครเน็ตบ้านทรูออนไลน์กับตัวแทน แล้วมีลิงก์มาให้ยืนยันตัวตนใช้มัยครับเว็บนี้ ekyc-true.uppass.io
สมาชิกหมายเลข 8489538
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True Card
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกลดระดับจาก True Red card เป็น True Blue card