อยากถามผู้รู้ ให้ความกระจ่าง ว่าเป็นความห่วยในบริการหรือเป็นช่องโหว่ของกฏหมายบ้านเรา
1. เขาใช้คำว่า express ผมเข้าใจว่าส่งด่วน แต่ใช้เวลา 5-7 วัน (ภายในประเทศ) บางบริษัท 2-3วัน
2. ตรวจสอบสถานะของสิ่งของ จากต้นทางถึงปลายทาง ในวันรุ่งขึ้น
3. ของที่ส่งเน่าเสีย เพราะนานเป็นสัปดาห์ เนื่องจาก สาขาปลายทาง (บางกระสอ L03) ไม่นำส่ง
บริษัทฯ ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร เราต้องเป็นผู้โทรติดตามของเอง เจอวางสายใส่บ้าง โบ้ยกันไปกันมา
4. สรุป ของเน่าเสีย ต้องทิ้ง มูลค่าไม่มากหรอก แต่ บริษัท J&T ไม่สำนึกรับผิดชอบใด ๆ
อยากโพสต์ ให้เป็นอุธาหรณ์กับผู้บริโภคทั้งหลาย ไตร่ตรองก่อนส่ง เราคงไปฟ้องร้องอะไรไม่ได้ แต่
อยากให้เอาค่าว่า Express ออกไปเถอะครับ เหมือนหลอกลวงประชาชนให้เข้าใจผิด
บริษัทขนส่ง J&T Express คำว่า express แปลว่าอะไร ?
1. เขาใช้คำว่า express ผมเข้าใจว่าส่งด่วน แต่ใช้เวลา 5-7 วัน (ภายในประเทศ) บางบริษัท 2-3วัน
2. ตรวจสอบสถานะของสิ่งของ จากต้นทางถึงปลายทาง ในวันรุ่งขึ้น
3. ของที่ส่งเน่าเสีย เพราะนานเป็นสัปดาห์ เนื่องจาก สาขาปลายทาง (บางกระสอ L03) ไม่นำส่ง
บริษัทฯ ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร เราต้องเป็นผู้โทรติดตามของเอง เจอวางสายใส่บ้าง โบ้ยกันไปกันมา
4. สรุป ของเน่าเสีย ต้องทิ้ง มูลค่าไม่มากหรอก แต่ บริษัท J&T ไม่สำนึกรับผิดชอบใด ๆ
อยากโพสต์ ให้เป็นอุธาหรณ์กับผู้บริโภคทั้งหลาย ไตร่ตรองก่อนส่ง เราคงไปฟ้องร้องอะไรไม่ได้ แต่
อยากให้เอาค่าว่า Express ออกไปเถอะครับ เหมือนหลอกลวงประชาชนให้เข้าใจผิด