ติดต่อ CC AIS Fibre ยากจัง (ใช้ซิม GOMO โทร 1175/1185 ก็ไม่ได้ )

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่อง ผมใช้เน็ต ais fibre 500/200   
ช่วงนี้ผม WFH ซึ่งต้องนั่ง live รายการสด มีปัญหาอย่างนึงคือ สตรีม fb+youtube+rtmp อีก 1   รวมเป็น 3 ช่อง 
ในแบนด์วิธ Facebook 2.5 เมก  Youtube 1080 ยูทูปบังคับขั้นต่ำที่ 3 เมก ขึ้นไป (ใช้โปรแกรม Vmix)  อีกเว็บเป็น Rtmp 720 1.5 เท่านั้น

ตอนที่สตรีมออกไป เวลา 7.00-10.30 น. เมื่อพุธที่ 28 เมษายน 64 ใช้คอมแค่เครื่องเดียว ลากสายแลน ปรากฏว่า ภาพที่นิ่งๆ ไหลได้ดี แต่พอเป็นวิดีโอ มีภาพเสียง ตัว stream ของโปรแกรม กระพริบรัวๆ ยังกับจังหวะสามช่า ทำให้ภาพที่ได้ สโลว์โมชั่น+กระตุก ค้างนิดหน่อย 

พอมาพุธที่  5 พค ผมได้ลดแบนด์วิธลง คือ facebook เหลือแค่ 1.5 เมก youtube ลดความชัดเหลือแค่ 720 2.5เมก อีกเว็บผมรีโมทไปสตรีมที่ทำงาน มีกระพริบบ้าง  แต่ที่หนักคือ มันหลุด! หลุดไปดื้อๆ เลย  โชคดีที่ยังไม่เข้ารายการ บอกได้คำเดียวว่า โคตรเซ็ง เน็ต 200 ที่เทสได้ ใช้งานได้ก็จริง แต่พอสตรีมแบบนี้ ทำไมถึงหลุด กระพริบ ซึ่งมันใช้ไม่ถึงครึ่งของค่าอัพโหลดเลย  

ผมใช้โปรไฟล์เดียวกันนี้ ใช้กับเน็ตที่ทำงานคือ TOT  สปีดแค่ 350/150 เท่านั้น ไหลลื่นมากๆ ต่างกันฟ้ากับเหว

พอจะติดต่อ CC เพื่อแจ้งปัญหา เข้าเว็บก็เจอแต่บอทน้องอุ่นใจ ซึ่งก็คุยไม่รู้เรื่อง จะโทร 1175 แต่เราใช้ซิม GOMO ซึ่งเป็นเครือเดียวกับ AIS แต่ก็โทรเข้าไปไม่ได้ ให้เราไปที่แอพ เพื่อแจ้งปัญหา มันก็วนลูปกลับมาที่บอทน้องอุ่นใจ 

ทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ แค่จะโทรแจ้งปัญหา เล่าอาการให้ฟัง  ลูกค้าอยากคุยกับคนครับ ไม้ได้อยากคุยกับบอท 
ถ้าไม่มีปัญหา มันก็โอเคนะ สำหรับอินเตอร์เน็ต เพราะใช้มา 3 ปีไม่เคยหลุดเลย อารมณ์เสียตรงจะติดต่อ CC ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่