หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้มา 5 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
โทรหา call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ไม่เจอเจ้าหน้าที่ 5 วันแล้ว
แต่ละครั้งที่โทรก็รอนานประมาณ 20 นาที
ส่งเมลก็ไม่มีใครตอบ
ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับเลย
มีเรื่องด่วนมาก จะทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
โทรไป Call center ธนาคารกรุงเทพ รอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ มีช่องทางอื่นมั้ยครับ
จะยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โทรไปรอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับเลยครับ แย่มากๆ คงจะยกเลิกบัตรเลยดีกว่าครับ ไม่ใช้แล้ว ถ้าเจอเรื่องด่วนนี่ไม่ไหวครับธนาคารนี้ ใครพอมีช่องทางอื่นติดต่อมั้ยครับ ห
สมาชิกหมายเลข 1655903
ยกเลิกบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากมาก
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิตบางใบของธนาคารกรุงเทพ โทรเข้า call center รอนานมาก 20 นาทียังไม่มีคนรับ ถ้าอนาคตมีปัญหาเรื่องบัตรแบบด่วน กว่าจะติดต่อได้ คงไม่ต้องรอจนตายเลยหรอกว่าจะรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3708346
ทำไม Call center ของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากมาก รอสายเกิน 30 นาที ไม่ได้คุย
มีเรื่องที่ต้องติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพ เมื่อคืน ติดต่อเข้าไปเกือบ ๆ 4 ทุ่ม ระบบแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย เราก็ถือสายรอไป รอนานเกินกว่า 30 นาที ไม่ได้คุย เลยวางสาย โทร
jurayi
สงสัยเรื่องการโดนอายัดบัญชี KBank / SCB / ทุกธนาคารเลยก็ได้
ได้กี่ที่โปร่งใสของการดูอายัดบัญชีของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้เห็นตาม Feed Facebook ส่วนใหญ่จะเป็นบัญชีค้าขายซะมากกว่า คนทั่วไปก็มี เลยสงสัยว่าทำไมธนาคารถึงอายัดบัญชีปลายทางโดยที่เจ้า
Mr_Jason_313357
คุณเสียโอกาสรู้มั้ย..ของ ผู้ให้บริการ ที่มีระบบตอบรับอัติโนมัต "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
เคยมั้ย… โทรหาบริษัทหรือ Call Center แล้วได้ยินแต่เสียง “ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…” ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ ทุกนาทีที่เรารอคือ โอกาสที่เค้าที่หา
middle_earth
ยอดเงินไม่เข้าระบบ Bemerchartnextgen 1 ยอด
ใครเคยมีประสบการ์ณจากยอดเงินไม่เข้า ในระบบ Bemerchantnextgen บ้างคะ ติดต่อ call center ก็ไม่มีใครรับสายเลย คือรีเฟรชหน้าจอหลายรอบยอดก็ไม่ขึ้น แต่ยอดเงินในระบบแอพธนาคารของลูกค้า ก็โดนตัดไปแล้ว ไปสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7236943
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
026384555 ใช่เบอร์จากธนาคารกรุงเทพจริงมั้ยคะ
พอดีเห็นโทรมาเสนอเกี่ยวกับบัตรเครดิตจะให้คนมารับเอกสารที่คอนโด พอโทรกลับไปไม่มีคนรับเลยค่า🥹 ไม่แน่ใจว่าโทรมาจากธนาคารกรุงเทพจริงหรือมิจฉาชีพ😭
สมาชิกหมายเลข 9045672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้มา 5 วันแล้ว
แต่ละครั้งที่โทรก็รอนานประมาณ 20 นาที
ส่งเมลก็ไม่มีใครตอบ
ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับเลย
มีเรื่องด่วนมาก จะทำยังไง