พอดีเราซื้อประกันโควิดของอาคเนย์ไปตั้งแต่เดือนมกรามีเจ้าหน้าที่โทรมาขายพอดีเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นเพื่อนของพี่คะครั้งแรกเราซื้อ2ฉบับเรากับแฟนกรมธรรม์ส่งมาให้เราคะแต่แฟนไม่ได้ด้วยความไว้ใจเพราะเป็นเพื่อนของพี่เลยไม่ได้เช็คข้อมูลอะไรซึ่งตรงนี้เราไม่รอบคอบด้วยพอมาเช็คอีกทีคือชื่อผู้เอาประกันผิด วันเกิดผิด ด้วยรวมคือเป็นอะไรขึ้นมาก็รับผลประโยชน์ไม่ได้คะส่วนของแฟนพอลองเช็คบอกว่าเจ้าหน้าที่กรอกเบอร์โทรผิดซึ่งเราแจ้งแก้ไขกรมธรรม์ไปตั้งแต่กลางเดือนที่แล้วบอกจะแก้ไขให้1-2วันได้รับฉบับใหม่รอไปอาทิตย์กว่าก็ยังไม่ได้ติดต่อไปอีกทีบอกจะส่งเรื่องแก้ให้ อ้าวที่ผ่านมาคือทำอะไรรับแต่ปากแต่ไม่แก้ไขให้หรอ และจนตอนนี้ก็ยังไม่คืบหน้าแถมโทรไม่ติดอีกเลยและเราซื้อประกันเพิ่มให้พ่อแม่ด้วยและยังไม่ได้กรมธรรม์เช่นกัน ต้องแก้ไขยังไงคะผู้รู้รบกวนชี้แนะหน่อยคะ
มีใครสมัครประกันไปแล้วเจ้าหน้าที่ลงข้อมูลผิดบ้างคะ ต้องทำยังไงถึงติดต่อทางศูนย์ไเ