คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ซิมทรูไม่ได้เติมเงินใส่โทรศัพท์แล้วซิมโดนตัดต้องทำไงครับ