หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอให้ชำระหนี้ตามยอดคงค้างชำระตามสัญญา TRUE
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
Mobile Internet
คือผมได้รับจดหมาให้ชำระ ค่าบริการทรูรายเดือน จำนวน 2822.74 ไม่งั้นจะส่งดำเนินคดี ผมเลยลองเช็กเบอร์ใน True service ยอดค้าง 1000กว่าบาท เเถมยังไม่ใช่ชื่อผมด้วย แบบนี้คืออะไรหรอ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูที่ค้างชำระยังไง
มีจดจดหมายค้างชำระส่งมาให้จ่ายยอดที่ค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าให้จ่ายยอดที่เขาสรุปมาให้เลยมั้ย หรือต้องไปจ่ายเท่าไหร่ สะดวกจ่ายทางแอพธนา เราต้องจ่ายให้กับบัญชีไหน ใช่เลขที่ เขาแนบมาว่า เลขประจำตัวผู้เสียภาษ
สมาชิกหมายเลข 6024294
มีจดหมายทวงหนี้จากบ.กรวีร์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด ส่งมาตอนต้นเดือนสิงหา เเต่ให้ชำระก่อน กรกฏาคม
งงมากไม่เคยใช้เบอร์นี้เลย ไม่เคยมีใบเเจ้งชำระเงินมาก่อน อยู่ดีๆมีจดมายแบบนี้ส่งมา เเถมส่งมาต้นเดือน สิงหาคม เเต่ใบชำระให้ชำระก่อน 25 กรกฏาคม มันคือยังไงครับ เนี่ย
สมาชิกหมายเลข 3179213
จ่ายค่าบิลทรูไปแล้วแต่ยอดค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ รบกวนควรแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9075049
คุณเเม่โดนทวงหนี้ จาก บริษัทหนึ่ง ว่าค้างชำระของทรู
ทำไงบางค่ะ พอดีคุณเเม่ไม่ได้ใช้เบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 9059823
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
Truebill อยากสอบถามเรื่องบิลเน็ตบ้าน True
พอดีติดเนตบ้านไว้ให้คนที่บ้านพึ่งพบว่าค้างชำระมานาน แบบนี้จะส่งผลอะไรมั้ยครับ พอดีจะขอติดต่อผ่อนชำระเพราะเนตใช่ไม่ได้แต่งบิลมาทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 8137234
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
หากต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้
ต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้ เพราะซิมถูกตัดไปเป็นปีแล้วต้องทำยังไงได้บ้างคะ มีผู้รู้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 8532966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอให้ชำระหนี้ตามยอดคงค้างชำระตามสัญญา TRUE