เจ้าหน้าที่ kerry มีการอบรมหรือตรวจสอบพฤติกรรมพนักงานนั่งหน้าเคาน์เตอร์บ้างหรือไม่?

กระทู้คำถาม
ได้มีโอกาสได้ใช้บริการของขนส่ง kerry express สาขาหนึ่ง   สิ่งที่เจอคือพนักงานไม่ได้คอยดูแลและคอยบอกลูกค้าให้มีการเช็ดมือด้วยแอลกอฮอล์ ถึงแม้จะมีตั้งไว้ให้ใช้บริการสังเกตว่าลุกค้าบางคนก็ไม่ได้ล้างมือหรือเช็ดมือด้วยแอลออฮอล์สักเท่าไหร่   พนักงานออกมาให้บริการโดยยังทำกิจกรรมส่วนตัวยังไม่เสร็จดี  คือข้าวคาปากเดินเคี้ยวมาให้บริการ   หรือพนักงานนั่งเล่นเกมส์โดยลูกค้ายังคงอยู่หน้าเคาน์เตอร์  ซึ่งทางผมก็ไม่รู้หรอกว่าจริง ๆแล้วทาง kerry express thailand อนุญาตให้พนักงานผ่อนคลายอิริยาบถโดยการเล่นเกมส์ในขณะที่ไม่ค่อยมีลูกค้าหรือเปล่า  ถ้าอนุญาตก็ต้องขอโทษด้วยครับ  เพราะแต่ละบริษัทอาจจะมีนโยบายต่างกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่