เจ๊าเดือด ซิโก้ไม่แพ้ 12 นัดรวด !!!

เป็นอีกนัดที่สุดมันส์ครับ ฮองอันเสมอกับบินเยือง 2-2 เกมเดือดตั้งแต่ครึ่งแรก ฮองอันยิงนำ 2 ครั้ง แต่ก็โดนยิงตามได้ถึง 2 ครั้ง ผมมองว่าเกมฮองอันเหนือกว่าเยอะ แต่ปัญหาของฮองอัน (เฉพาะเกมนี้) เสียประตูง่ายเกินไป ทั้งลูกแรกและลูกสอง กองหลังฮองอันวันนี้ ค่อนข้างหลวม ดูช้า เข้าผิดจังหวะ และจ่ายบอลกั๊กๆ ทำให้เกมรับฮองอันปั่นป่วนตลอดทั้งเกม ผมคิดว่า น่าจะเป็นเพราะล้า ที่เล่นติดต่อกันหลายนัด เพราะกองหลังฮองอัน รวมทั้งกราบ 2 ข้าง ต้องทำหน้าที่ทั้งสกัด ทั้งต่อบอล และดันสูงด้วย ทำให้ต้องวิ่งมากกว่าทีมอื่น ซิโก้จึงต้องใช้กลางรับ 2 คนมาช่วยกองหลัง แต่วันนี้ ตวนอัน ที่ลงเป็น 11 ตัวแรก ค่อนข้างช้า (คนนี้เพิ่งหายเจ็บ ดูยังไม่ฟิต) ช่วยกองหลังไม่ค่อยได้ บอลหลุดทะลุไปบ่อยมาก

ครึ่งหลัง ซิโก้ปรับให้ ตวนอัน ออก แล้วเอามินเวือง กลางรับเจ้าประจำลงแทน เกมดูดีขึ้น ฮองอันครองเกมบุกแหลกได้ยิง ยิงชนคานเกือบได้ประตูหลายหน  แต่ประตูก็ยังไม่มา ขนาดนาทีสุดท้ายฮองอันได้โหม่ง โกล์ก็ปัดไปชนคานอีก  แถมกองหลังฮองอันเล่นๆไป ท้ายเกมก็กลายเป็นบ่อเหมือนครึ่งแรก ทำหวาดเสียวจะเสียประตูหลายครั้งเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็จบกันไปแบบสุดเดือด ถ้าไม่ได้เชียร์ทีมไหนก็ถือว่าเป็นเกมที่สนุกมาก แต่ถ้าเชียร์ฮองอันก็ถือว่าน่าเสียดายที่ไม่ชนะเกมนี้

สรุปซิโก้ยังนำทีมฮองอันไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 12 นำเป็นที่ 1 ต่อไป แต่ช่องว่างห่างจากที่ 2 แค่ 3 แต้ม ทำให้เกมนัดหน้าเพิ่มดีกรีความมันส์ขึ้นมาทันที เพราะถ้าไม่ชนะ ฮองอันอาจไม่จบเลกแรกด้วยการเป็นที่ 1 ดังนั้นเราต้องมาลุ้นช่วยกันเชียร์ซิโก้ต่อไปครับ

https://www.youtube.com/watch?v=SrANYKAYauY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่