TMB แลกแต้ม แต่ของหมดแทบทุกอย่าง สอบถามจนท.ก็ไม่ได้คำตอบว่าจะมีของอีกหรือเปล่า

กระทู้คำถาม
ขั้นตอนของธนาคารคือ ต้องเข้าไปดูในเว็บก่อนว่าสนใจตัวไหน จากนั้นต้องโทรหาจนท.เพื่อเเลกของ

แต่ปัญหาคือ ของที่น่าสนใจ หมดทุกอย่าง จนท.ก็ไม่สามารถตอบได้ว่า จะมีของอีกหรือไม่

งงตรงที่ว่าของไม่มี ก็น่าจะถอดออกจากหน้าเว็บ หรือแจ้งบอกหน่อย จะได้ไม่ต้องโทรหา เพราะแค่รอสายจะคุยก็นานมาก

ทางที่ดี ควรจะแก้ไขให้ลูกค้า แลกแต้มได้เองผ่านเว็บหรือแอพเลย เก็บจนท.ไว้ตอบปัญหาอย่างอื่นจะดีกว่า

อีกอย่างระบบตัดแต้ม ไม่ตรงกันสักอย่าง ทั้งในแอพ เว็บ หรือสอบถามจากจนท.

งงใจ tmb จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่