รีวิว +เตือนใจ การตั้งกระทู้ แบบไหนถึงได้คดีหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา

สวัสดีครับ  

ผมขอมาอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ซึ่งน่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในวันพรุ่งนี้ เพราะด้วยเหตุวันนี้เป็นวันหยุด ผมไม่สามารถเช็คกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้ดำเนินการไปได้  เอาเป็นว่าผมจะขอเล่า เหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อ 12ชม. คร่าวๆ ว่าได้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง โดยไม่เอ่ยชื่อ ถึงล๊อคอินใด 

ทุกคนทราบดีแล้วว่ามีการหมิ่นประมาทเกิดขึ้นในกระทู้หนึ่ง

และผมมีการแจ้งความไปแล้ว หากวันนี้ มีการดำเนินการต่อ มันจะย้อนกลับมาลำบากแล้ว

ทั้งผมและน้องคู่กรณี ต้องจ้างทนายมาสู้ หรือ มาไกล่เกลี่ยกันในชั้นศาล ซึ่งแน่นอน ทนายได้รับไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่น ต่อฝ่าย ไม่รวมถึง ค่าธรรมเนียมวางศาล และอื่นๆ  ซึ่งผลประโยชน์จะเกิดกับ ทนายสองท่าน ปลายปีจะได้ทุนไปซื้อไอโฟน 13 เพี้ยนหืม  และทางศาลก็ได้เงินไปให้รัฐบาลซื้อวัคซีนซิโนแวค 😅เพี้ยนสะอื้น

ผมจึงคิดหาทางออกให้ทุกฝ่ายด้วยการ "ทำบุญ"  บริจาค ให้มูลนิธิ เพื่อประโยชน์ แก่สาธารณะ ที่เค้าต้องการ ซึ่งจะมีประโยชน์มากกว่า

ซึ่งก็ต้องขอบคุณ น้องคู่กรณี ที่มีความเห็นตรงกัน ซึ่งได้บริจาคให้กับมูลนิธิบ้านราชาวดีชาย ตามหมายเลขบัญชี

บริจาคเงินเพื่อทำบุญ
ชื่อบัญชี มูลนิธิบ้านราชาวดี
ธนาคารกรุงไทย สาขานนทบุรี
เลขที่บัญชี 108-0-13468-9






และผมขอสมทบ ร่วมทำบุญให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)





ตามสลิปที่แนบมานี้ครับ


ขนมชั้น ขอบคุณแทน แมวและสุนัข ที่มูลนิธิฮะ



ขอแบ่งปันบุญกุศลนี้ที่น้องคู่กรณีและผม รวมถึงน้องผู้หญิงที่เป็นสะพานบุญให้เราได้ทำบุญร่วมกัน จงส่งผลให้ทุกๆท่านมีความสุข ความเจริญ ร่างกายแข็งแรง มีสติปัญญาที่ดี และ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จทุกๆคนด้วยครับ

ผมขอขอบคุณ ทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้ และขออภัยหากผมได้ทำอะไรที่ไม่ดีลงไปในกระทู้นี้
ทุกคนย่อมเป็นตัวร้ายของใครสักคน ผมเคยได้เห็นโพส แบบนี้ใน facebook และผมเชื่อว่า ทุกคนย่อมอยากป้องป้องตนเองและความรู้สึกตนเอง

ผมกราบขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่อาจจะเข้าใจผิดในตัวน้องคนนั้น

รวมถึงผมกราบขอโทษที่ผมหากได้ทำอะไรที่ไม่ดีงามออกไป ผมไม่ได้มีความตั้งใจจะทำร้ายใครทั้งนั้นครับ

แน่นอน บทลงโทษของผม เพิ่มเป็น 2 ปี ผมจะไม่มีหน้ามาหาแฟน หาคู่อะไรที่นี่อีก

สิ่งเดียวที่ผมยึดมาตลอดและจะทำต่อไปคือ ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง และจะทำให้มันดีที่สุด ถ้ามันไม่ใช่ ผมก็จะไม่เคยเสียใจเลย

ผมจะไม่หาใครมาคบเพื่อแค่ไม่อยากรู้สึกว่าตัวเองไม่อยากโสด  รวมถึง หากไม่เจอคนที่เข้าใจ และเป็นคนที่ใช่ พอดีกันจริงๆ ผมก็จะโสดแบบนี้ต่อไปครับ...

หวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้ บทเรียน และข้อคิดเตือนใจ ในการตั้งกระทู้ ตอบกระทู้ รวมถึง การระมัดระวังในการ เริ่มต้นกับใครสักคน.... บางครั้งเค้าอาจจะเป็นคนที่จริงจังกว่าที่คุณคิดก็ได้นะครับ.....

ขอบคุณและสวัสดีครับ

(ปิดกระทู้ถาวร)

ปล.

ผมกำลังคิดว่า อยากมีกลุ่มแชทไลน์บ้าง แต่เน้นคุยสนุกสนาน  เมาท์ มอย แบ่งร้านอร่อย แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยว เฮฮา ตบมุขกันโป๊ะปะ

หากใครสนใจเข้ากลุ่ม ทัก ข้อความผมมาได้นะครับ คุณสมบัติ ขอบรรลุ นิติภาวะ 20+  ใช้รูปจริงในโปรไฟด์   ถ้าโสดจะได้รับคะแนนเพิ่ม 50% เพี้ยนเย้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่