[CR] รีวิว ผลิตภัณฑ์สู้ยุง Chicky Mild

สวัสดีค่ะ 
วันนี้แม่ตาลก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆมานำเสนอเพื่อนๆกันอีกเช่นเคยนะคะ 
ช่วงนี้บ้านตาลยุงเยอะมากๆ เพราะว่าข้างบ้านเป็นต้นไม้และมีบ่อน้ำเก่าอยู่ทำให้มียุงรบกวนเยอะมากๆ 
แม่ตาลกังวลหนักมาก เพราะเจ้ายุงตัวเล็กๆ นี้แระสร้างปัญหาให้กับบ้านที่มีเด็กๆ ได้เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายที่มากับยุง หรือตุ่มคัน รอยดำที่ทิ้งไว้นานหลังจากโดนยุงกัด
แต่วันนี้แม่ตาลไม่กังวลอีกต่อไป เพราะมีตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยป้องกันยุงร้าย นั้นก็คือ โลชั่นกันยุง และบาล์มลดรอย ลดคัน แบรนด์ Chicky Mild แพคเกจสดใสสุดๆ ตัวการ์ตูนรูปไก่ใส่หมวก สะพายกระเป๋าสีเหลืองน่ารักมากๆ 

 
ตัวแรกโลชั่นกันยุงเป็นเหมือนเกราะป้องกันยุงร้าย กลิ่นหอมอ่อนละมุน ไม่ฉุน สามารถกันยุงได้ยาวนาน 4-6 ชม. เขาเป็นผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารอันตรายอย่าง deet (เป็นสารสำคัญที่นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ไล่แมลง) และสารเคมี สำหรับพื้นที่ที่ยุงชุม เขาแนะนำให้ทาหนาขึ้นและทาซ้ำบ่อยๆ ทุก 2 ชั่วโมงค่ะ จะช่วยให้ยุงกัดน้อยลงได้

 
โลชั่นของเขาเป็น 2 in 1 ทาตัวเดียวได้ถึงสองประโยชน์ ทั้งกันยุง และบำรุงผิว ในตัวเดียวกัน ไม่ต้องทาโลชั่นอื่นซ้ำอีก แถมยังช่วยลดรอยขาลายให้จางลงได้ด้วยค่ะ 
 
เนื้อโลชั่นสีขาวนุ่ม ทาง่าย ซึมไว แต่ให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุนเหมือนกลิ่นตะไคร้ทั่วไป กลิ่นเขาหอมเหมือนสปา แม่ชอบสุดๆ ทาได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ทาซ้ำได้บ่อยตามต้องการ
อีกตัวหนึ่งบาล์มทาหลังยุงกัด
 
 
ช่วยลดรอยแดง ลดคัน ลดการอักเสบบนผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ของเขาผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากสเตียรอยด์และน้ำมันสน เนื้อบาล์มทำจากไขเมล็ดดอกทานตะวันเกรดออร์แกนิค ทาแล้วไม่ร้อนไม่แสบบนผิวค่ะ
 
กลิ่นหอมอ่อนๆ  ไม่เหนี่ยว ลดบวม ลดคัน ได้ทันที และไม่ทิ้งรอยดำบนผิว ปลอดภัย อ่อนโยน ทาบริเวณใบหน้าได้ และทาซ้ำได้บ่อยตามต้องการ ใช้ได้ทั้งรอยยุง มด แมลงกัด และผืนคัน ดีจริงๆ แม่คอนเฟิร์ม เพราะแม่ก็ทาเอง ยุงกัดปุ๊บรีบทาเลย หายคันได้ทันที

 
พูดยังไม่ทันขาดคำลูกออกไปวิ่งเล่นแป๊บเดียวกลับมาอีกที ทำไมกลายเป็นซาราเปามีจุดแดงแบบนี้ละลูกกก แขนก็มีเต็มเลย โอ๊ยยยลูกกก มาเลยจ้าทาวนๆ เลย
 
เพื่อให้ได้ผลชัดเจน หลังถูกยุงกัด เขาบอกว่าให้ล้างน้ำลายยุงด้วยน้ำเปล่าก่อน และทาบาล์มตาม จะช่วยให้ยุบเร็วขึ้น หลังจากรอยแดงหรือบวมยุบแล้ว ให้ทาซ้ำต่อเนื่องจนรอยหายสนิท จะไม่เป็นรอยดำเลยค่ะ และควรใช้ทั้งสองอย่างคู่กัน โลชั่นช่วยกันยุง และลดรอยเก่า บาล์มช่วยไม่ให้เกิดรอยใหม่เพิ่มค่ะ

หลังจากทาบาร์มล้วเห็นได้ชัดเลยว่าตุ่มยุงหายไป แล้วไม่ทิ้งรอยดำไว้เลยด้วย และทาโลชั่นทุกวัน ไม่มีรอยยุงกัดใหม่ ถมแก้มนุ่ม เด้ง ิวใส น่าหอมมากเลยค่ะ

สำหรับวันนี้แม่ตาลต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ
ชื่อสินค้า:   chicky mild
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่