คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 30/04/21 11.08 น. สมาร์ท-ก้าวกล้าติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6430260
สมาร์ท - รุ่งวิทยา เข้ามาดูแลข้อมูลแล้วนะครับ สำหรับการตรวจสอบข้อมูลการชำระค่าบริการ คุณไม่ได้เป็นกังวลใจครับ เพียงแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ ได้เลยนะครับ ผมได้ขอข้อมูลคุณไปที่ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6430260
สมาร์ท - รุ่งวิทยา เข้ามาดูแลข้อมูลแล้วนะครับ สำหรับการตรวจสอบข้อมูลการชำระค่าบริการ คุณไม่ได้เป็นกังวลใจครับ เพียงแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ ได้เลยนะครับ ผมได้ขอข้อมูลคุณไปที่ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ผมชำระค่าบริการรายเดือนของAIS แล้ว เวลา6:22. ตอนนี้ยังใช้วงเงินไม่ได้