[CR] 3 เดือนเต็ม กับคอร์ส ลอกฝ้ากระ จัดการหลุมสิว cosmelan pack ดีแค่ไหนมาพิสูจน์กัน!!

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้จะเป็นรีวิว cosmelan pack ครั้งสุดท้ายของเมย์ค่ะ รอบนี้จะเป็นการอัพเดทผิวหน้าครับ 100 วัน หรือ 3 เดือนค่ะ บอกเลยว่าผิวหน้าเมย์ดีขึ้นมาก เลิฟสุดๆ
 
ก่อนทำ และ หลังทำ
       ***รูปสีและความเงาบนใบหน้าอาจแตกต่างกันนะคะ เพราะเมย์ใช้โทรศัพท์ถ่ายเอง บางวันอาบน้ำล้างหน้าเสร็จก็ถ่ายเลย บางวันลงครีมก่อนค่อยถ่ายก็มี(หน้าเลยจะชุ่มๆเงาๆหน่อยค่ะ)

 
นี่คือตอนทำวันแรกค่ะ (มาส์กหน้าด้วย cosmelan1 )
        หลังจากนั้นก็ดูแลผิวต่อด้วย cosmelan 2 เป็นครีมบำรุง ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน เป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ และตัว hydra-vital factor k เป็นครีมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลดรอยแดง ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและความยืดหยุ่นให้กับผิว

      ตัวสุดท้ายที่เมย์ทาคือครีมกันแดดค่ะ (ย้ำนะคะ ว่าต้องทาทุกวันเพราะจะช่วยปกป้องผิวจากแสงที่ทกให้เดิฝ้ากระค่ะ ) เมย์ใช้เป็นครีมกันแดด mineral matt antiaging fluid เพราะเมย์เป็นสิวก็เลยเลือกใช้สูตรนี้ค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน และผิวเป็นสิว ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อแมท ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ทาแล้วรู้สึกแห้งและสบายผิว


       วันที่ 60 แล้วคือผิวหน้าดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ จากที่เมย์หน้ามีรอยสิวหลุมสิว รอยก รอยแดง กระ ปัจจุบันหน้าเมย์ขาวใส กระหายไปเลย จุดด่างดำไม่ต้องพูดถึง หลุมสิวแอบตื้นขึ้น ตอนนี้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นมากๆ ตอนนี้บอกได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้นสุดๆ

       เมย์เป็นคนผิวมันแล้วก็มีวิวมาตลอดตั้งแต่มัธยมแล้ว (เป็นสิวกรรมพันธ์ค่ะ เพราะแม่และพี่สาวเมย์ก็เป็นสิวเยอะ) เมย์ก็พยายามดูแลและรักษาความสะอาดค่ะ เพราะหน้าใสแล้วก็ไม่อยากให้มีรอยดำรอยสิวอีก

ผิวหน้าก็ยังลอกอยู่บ้างค่ะ (เพราะตัว cosmelan 2 จะผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆค่ะ)

      พอเข้าดือนที่ 3 คือผิวหน้าดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ รอยดำรอยแดงต่างๆบางมาก ท่าสำคัญคือรูขุมขุนมันเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้นค่ะ รูปนี้คือหลังจาากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จยังไม่ลงครีมใดๆค่ะ (วันที่ 90 )
v
 v 
  
 วันที่ 90 


วันที่ 95 ค่ะ


     รูปนี้ประมาณวันที่ 110 กับ 115 ค่ะ คือเปรียบเทียบกับตอนที่ยังไม่ใช้ coesmelan คือผิวเปลี่ยนไปมาก รอยต่างๆจางสุดๆ

วันที่ 120 ค่ะ
        เมย์ให้คะแนนเต็ม 100 ไปเลยค่ะ กับ cosmelan คอร์สนี้ 3เดือนกว่าที่เมย์ทดลองใช้คือมันเห็นผลจริง พิสูจน์แล้วว่าเห็นผลเกินคาด ลอกฝ้ากระ จัดการหลุมสิว ได้หมด แม้ว่าราคามันจะสูงหน่อย แต่ถ้าเทียบกับความคุ้มค่าและผลลัพธ์แล้วถือว่า โอเคมาก ตอนนี้เมย์เลิฟผิวของตัวเองสุดๆ ไปไหนก็มั่นใจมากขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้ากระ หรือมีปัญหาผิวแบบเมย์ก็ลองเข้าไปดูได้ที่เพจ mesoestetic Thailand เค้าได้เลยค่ะ

พาพันชอบ
วันนี้จบรีวิวแล้ว ไว้มีอะไรดีๆอีก เมย์จะมารีวิวใหม่นะคะ บายยยย…….

ชื่อสินค้า:   cosmelan pack
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่